Cái đó giống như thần nam nhân

44 1 0
                                    

https://yunduan172. lofter. com/post/2055de5e_2ba8c783a

Neuvithesley / thẩm ngục Cái đó giống như thần nam nhân

Rồng rồng đều biết đọc ý nghĩ, kia Công tước còn chưa phải là bắt vào tay

Nhẹ hài kịch hướng

Vốn tưởng rằng là nước chảy thành sông, không nghĩ tới là mưu đồ đã lâu

Neuvillette ngồi ở chỗ ngồi phiên động ghi chép, huyên náo trong phòng học tràn đầy thuộc lòng thanh, chỉ có hắn chỗ ngồi bên cạnh thượng vẫn còn ở trống không.

ta bữa sáng, lúc nào đến a...

thống khổ, có thể hay không trực tiếp đánh gục ta...

cos²+sin²=1, cho nên cho ra chuối tiêu đi da ăn ngon nhất.

Neuvillette yên lặng lấy ra nút nhét tai, ngăn cách ngoại giới quấy nhiễu. Ở một đám người bình thường trong, hắn vô cùng không bình thường. Từ có thể nghe hiểu loài người ngôn ngữ bắt đầu, Neuvillette liền nắm giữ thuật đọc ý nghĩ giá một siêu năng lực.

Ở trải qua mười mấy năm tiếng ồn quấy nhiễu sau, Neuvillette cuối cùng là có thể che giấu một ít thanh âm mà không đến nổi bị người khác tiếng lòng ép phong. Nhưng là tùy ý nghe rõ người khác tâm lý cái này cũng dẫn tới Neuvillette xã giao phạm vi cơ bản là số không.

6 điểm 15, treo ở trên bảng đen phương đồng hồ vẫn còn ở tranh đoạt từng giây đi đi lại lại, Neuvillette ở trong lòng yên lặng bấm điểm, đúng như dự đoán, ở dự bị chuông đánh vang trước, một bóng người giống như là phong vậy từ cửa sau chạy vào tới.

Hỗn tạp tiên bánh trái cây cùng bánh bao mùi, phòng học không khí trong nháy mắt yên lặng mấy giây, sau đó lại nổ tung nồi.

Wriothesley, một cá giống như thần nam nhân.

Neuvillette nói như vậy.

"Ai tiên bánh trái cây, không cần món ăn thơm, không cần hành tây!"

Wriothesley từ trong bọc sách rút ra cuối cùng một phần bữa ăn sáng, đem hắn truyền cho hàng cuối cùng nam sinh. Vào giờ phút này, cái bọc sách của hắn hoàn toàn bị mới ra lò bữa ăn sáng hơi thở thấm ướt, sờ bề ngoài thậm chí còn có hơi ấm còn dư lại.

Sợ xông đến bên cạnh vị này không ăn khói lửa phàm tục học sinh giỏi, Wriothesley đem bọc sách phiết vào một bên thư trong rương, đuổi ở thầy đi vào trước làm bộ cầm ra cổ thi văn đọc bắt đầu lớn tiếng cõng lên.

Ở Wriothesley tiếng đọc sách trung, Neuvillette bất động thanh sắc thu hồi ánh mắt. Đây đối với trên căn bản không thế nào tiến hành ngôn ngữ trao đổi ngồi cùng bàn lại bắt đầu sống yên ổn với nhau vô sự một ngày.

Sớm đọc sau khi kết thúc, trong phòng học học sinh nhóm trên căn bản toàn quân chết hết, rối rít tê liệt rót ở chỗ ngồi hô hô ngủ, chỉ còn lại Wriothesley cùng Neuvillette còn bảo trì thanh tỉnh.

Trước hai tiết là sinh ngữ giờ học, nhưng là đối với giấc ngủ thiếu nghiêm trọng học sinh trung học phổ thông mà nói, thầy giảng bài thanh nhất định chính là thôi miên khúc. Cơ hồ trên mặt của mỗi người đều tràn đầy đối giấc ngủ khát vọng.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ