1.
Halloween nhặt được con gái có phải hay không lầm cái gì
Gặp chuyện bất quyết, cổ rồng quyền hành
Không có lý do gì, địa mạch tiết lộ
Halloween vô não nhỏ lj ngắn văn, mọi người xem cá chuyện vui liền tốt
Vẫn là câu nói kia ooc là ta, kia lai tình nhân nhỏ là 99
----------- trở lên
Fontaine nguy cơ giải trừ sau, mọi người nữa cũng không cần lo lắng an toàn tánh mạng của mình. Fontaine trưởng thành chính thức bước vào ổn định giai đoạn phát triển, đối với nhân dân mà nói, cái này hoặc giả chỉ là buổi chiều trà sau tán gẫu một đoạn thổn thức, nhưng đối với Fontaine "Công chức" nhóm mà nói, đây có thể so với Nước Biển Khởi Nguyên bùng nổ trước còn phải làm lục.
Không chỉ có muốn tu bổ ở trong nguy cấp bị tổn thương kiến trúc, còn có các loại các dạng văn kiện, ở Palais Mermonia đại thẩm phán đại nhân trên bàn làm việc, đã đậy lại văn kiện cao ốc, đáng giá may mắn là Furina hiện giờ cũng có rất nhiều trưởng thành, không nữa yêu cầu mọi chuyện quấn Neuvillette tự tay làm lấy. Cho dù Neuvillette thẩm duyệt văn kiện tốc độ không chậm, nhưng không ngăn được văn kiện số lượng căn cơ thật sự là khổng lồ, coi như là không ngủ không nghỉ nguyên tố sinh vật lúc này cũng hơi cảm thấy mệt mỏi.
Gõ gõ, có chút rất nhiều nặng nề tiếng gõ cửa vang lên, "Neuvillette, Pháo Đài Meropide cùng Palais Mermonia hợp tác còn có chút văn kiện yêu cầu ngươi tự mình xem qua" Wriothesley đẩy cửa vào, trong tay cầm túi văn kiện, nhìn thấy Neuvillette trên bàn "Văn sơn văn hải" sau hơi mở to cặp mắt, "Xem ra ngươi bây giờ không phải là rất có thời gian", đóng cửa lại ngồi vào trên ghế so pha, Wriothesley đem văn kiện đặt ở trước mặt trên bàn, quen thuộc niệp vì chính mình cua một bình trà."Xem ra Pháo Đài Meropide chuyện đều xử lý không sai biệt lắm" Neuvillette phiết hắn liếc mắt một cái, bên xem văn kiện bên hồi phục Wriothesley.
"Dẫu sao chỉ là Pháo Đài Meropide một ít an bài, làm lâu như vậy ngục trưởng xử lý cũng không phải như vậy phiền toái, huống chi ở sự kiện trước kia cũng là có chuẩn bị đầy đủ, " Wriothesley đem hai cục đường vuông bỏ vào chén trà khuấy khuấy nước trà, "A đối, lần này tới còn có một việc", hắn từ túi văn kiện trung rút ra một cá màu đen phong thư, "Halloween party, tối mai, đại thẩm phán có không có hứng thú?"
Neuvillette có chút không đồng ý nhíu nhíu mày, "Fontaine hiện giờ trăm phế đối đãi hưng, hiện tại vui đùa có lẽ hơi quá sớm. . ."
"Dừng một chút" Wriothesley ra dấu tay, "Đây là Melusina nhóm cùng thủy thần đại nhân chủ ý, ngươi huấn ta cũng không có ý nghĩa "
"Xin lỗi, ta không phải ở huấn ngươi, chỉ là. . ."
"Hảo hảo, đại thẩm phán, cho nên ngươi trả lời là?"
"Sẽ đi" dẫu sao tăng ca đối Neuvillette mà nói đã là bình thường như cơm bữa, đại không được hôm nay ngày mai nhiều đi nữa xử lý một chút.
"Neuvillette!" Người chưa tới thanh trước tới, Furina đẩy ra Neuvillette phòng làm việc cửa, tựa hồ là đã sớm ngờ tới Wriothesley cũng sẽ ở, nàng ngựa quen đường cũ ngồi vào trên ghế so pha, Wriothesley vì nàng rót trà đỏ, nhân tiện đem đãi khách điểm tâm đẩy tới Furina trước mặt.