Ấm áp quang

41 0 0
                                    

1.

Neuvithesley / thẩm ngục ấm áp quang (thượng)

Viết ở văn trước:

Sinh nghi ngờ yếu tố chú ý tránh lôi!

Vi hoài dựng hợp thức hóa viết không giống abo abo

Vốn là chỉ muốn một phát xong nhưng ta lại trường lại bể lại chậm còn viết không xong

Trở lên

Wriothesley tra ra mang thai là ở một lần y tá trưởng vì hắn tiến hành theo thông lệ kiểm tra sức khỏe trung, y tá trưởng nhìn báo cáo đơn, hồng hồng mắt to trong nhấp nhoáng hưng phấn quang, Wriothesley thậm chí còn chưa kịp trêu chọc y tá trưởng đại nhân nhìn kiểm tra sức khỏe báo cáo còn có thể được như vậy vui vẻ, chẳng lẽ là bởi vì chính mình thân thể tố chất quá tốt được khác với người thường. Sigewinne liền lập tức đem báo cáo đơn nhét vào hắn trong tay: "Chúc mừng Công tước đại nhân, ngài có nhỏ bảo bảo!"

"A..." Wriothesley lúc này đang dựa ở chính mình trên ghế làm việc ngửa mặt lên trời thở dài, khoảng cách tra ra mang thai đã qua đi xấp xỉ một tuần thời gian, mà hài tử một vị khác cha lúc đó nhưng còn không biết hiểu hài tử tồn tại.

Đến nổi nguyên nhân mà, ngày đó Wriothesley cẩn thận đọc y tá trưởng nhét vào báo cáo trong tay đơn, suy tư chốc lát, báo cho biết y tá trưởng hắn tạm thời định không nói cho người khác biết, bao gồm hài tử ruột thịt cha, lý do là hắn yêu cầu làm nghiêm túc cân nhắc. Sigewinne nghe, lập tức liền khoa hạ khuôn mặt nhỏ nhắn, "Công tước ngài đối bảo bảo tồn tại có bối rối sao, nhưng là không nói cho Neuvillette đại nhân thật không thành vấn đề sao?"

Wriothesley cười cười, "Đúng vậy, bao nhiêu vẫn là có chút bối rối, để cho ta suy nghĩ một chút đi, y tá trưởng đại nhân, được không?"

Sigewinne có chút lo âu, nhìn nhìn Wriothesley biểu tình cùng sắc mặt, thật giống như cũng không có cái gì chỗ dị thường, "Tốt đi, Sigewinne hội tạm thời bảo mật, Công tước ngài muốn suy nghĩ thật kỹ một chút nga, dẫu sao bảo bảo đều là cho cha mẹ lễ vật mà."

Wriothesley đứng dậy xoa xoa Melusina mềm mại tóc mái, cười nói: "Biết ta tôn kính y tá trưởng, còn có rất nhiều chuyện phải xử lý, đi trước." Dứt lời liền muốn trở về phòng làm việc.

Sigewinne đột nhiên nghĩ đến cái gì, lập tức ở Wriothesley sau lưng nói đến: "Đoạn này thời gian không cần uống trà! Có không thoải mái địa phương lập tức nói cho ta, còn có còn nữa, từ từ, ta cho ngài lần nữa điều chế dinh dưỡng sữa lắc! Đừng đi nhanh như vậy Công tước đại nhân! ! Ta biết ngài nghe! ! !"

Wriothesley lại bước nhanh hơn.

Còn có rất nhiều chuyện cần phải chuẩn bị a, Wriothesley lặng yên suy nghĩ, hơn nữa, nên làm sao nói cho Neuvillette chứ ? Hắn sẽ vui vẻ sao? Hội là dạng gì biểu tình chứ ? Nghĩ tới đây mà, Wriothesley lại nhịn không được bật cười, thật ra thì vẫn là ít nhiều có chút chờ mong.

Rồi sau đó lại là gần một tháng qua đi, Wriothesley nhìn qua vẫn là không có nói cho Neuvillette định, nhưng cũng không có biểu hiện ra đối đứa bé này bài xích, cái này ngược lại là để cho Sigewinne có chút ngồi không yên. Từ Wriothesley mang thai tới nay, ngược lại là nàng vị y tá này tiến bộ ra Công tước phòng làm việc hơn thường xuyên chút.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ