10/8/2023 3:51:39 PM
9/19/2023 4:12:02 PM
https://junsidada. lofter. com/post/1dd38978_2ba3a829d
kia lai Wriothesley không quá thích Neuvillette
Toàn văn ba cá thời gian điểm cảm tình biến hóa thực đột ngột xin chú ý
Số lớn ooc báo động trước ai đút ta cơm...
Wriothesley không quá vui vẻ Neuvillette
Chuyện này thật ra thì không kỳ quái.
Wriothesley luôn luôn thản nhiên, hắn thản nhiên đối mặt đã từng mang cho chính mình đau đớn cùng khổ bóng tối qua đi, thản nhiên tiếp nhận mang theo thưởng thức tiếng ca ngợi, hắn chưa bao giờ cho là chính mình chân chính có được qua cái gì, tựa như mỗi một cá Fontaine người giống nhau, hắn chưa từng trung ra đời, chân chính có bất quá là một đạo trần trụi linh hồn.
Mà đại thẩm phán có cái gì?
Hắn có được một đôi phảng phất có thể nhìn thấu hết thảy cặp mắt.
Khi cặp kia mang dò xét nhạt màu đỏ cặp mắt nhìn về ngươi thời điểm, ngươi chỉ biết cảm nhận được đến từ linh hồn chỗ sâu kích động, có lẽ loại cảm giác này là ngươi làm chuyện trái lương tâm sau này áy náy, có lẽ là ngươi làm cho này đôi xinh đẹp cặp mắt mà mê, lại có lẽ là ngươi ở nơi này đôi sắc bén trong đôi mắt cảm nhận được tuyệt đối người săn mồi cao cao tại thượng thoáng nhìn, ngươi vì thế mà run sợ.
Wriothesley cũng bị giá đôi mắt lấy người phạm tội thân phận đưa mắt nhìn qua.
Nhưng lúc đó Wriothesley đứng ở người bị cáo vị trí, hắn thành thực trần thuật chính mình tội, có lẽ hắn ở bên trong quá cặn kẽ miêu tả vì hắn ở người xem nhóm trong tâm khảm tăng thêm không ít hảo cảm, thế nhưng chút đều là câu câu là thật. Người xem nhóm vì thế mà sôi trào, thậm chí có không ít người muốn giải vây cho hắn tội danh.
Nhưng là Wriothesley cũng không cần chân chính đem chính hắn cách xa lao ngục tai ương, những thứ này cặn kẽ miêu tả cũng chỉ là bác được hảo cảm một loại thủ đoạn. Trên thực tế hắn chỉ cần muốn một trận công bình xét xử, một trận tuyệt đối công bình xét xử.
Hắn khát vọng tờ này xét xử tới xử chính mình có tội, như vậy ở hắn chuộc tội sau hắn có thể hoàn toàn cáo biệt hắn quá khứ, mà không phải là thiếu nợ một ít không có chứng cớ đồ vật, càng miễn bàn những thứ kia người xem tạo thế trả "Nhân tình" .
Để cho trận này công bình "Mưa to" rửa sạch hết thảy, cùng ngày tình sau, hắn liền có thể lần nữa cùng trận mưa lớn này cùng chung dung nhập vào trong nước bùn, cuối cùng thành trở về vì Fontaine một bộ phận.
Mà Neuvillette cuối cùng cũng làm đến, hắn tựa như thường ngày giống nhau, trầm mặc, nghiêm túc, tĩnh táo nhìn đối đãi dưới đài ồn ào, ở thích hợp nhất thời điểm ngăn lại tràng xuống náo nhiệt. Hắn phảng phất không cảm giác được náo nhiệt ảnh hưởng vậy. Tỉnh tỉnh hữu điều thu thập hết thảy tin tức trọng yếu, rốt cuộc dành cho một bùa hợp Wriothesley sở tác sở vi tài đoạn, có tội, hắn bị xử ở tù.