Tuyệt đối chiếm hữu

101 0 0
                                    

1.

thẩm ngục / kia lai tuyệt đối chiếm hữu 1

Tuyệt đối chiếm hữu 1

(theo như chính mình lý giải bóp người sói tố Wriothesley,

Không có cảm giác an toàn chó khoa động vật diễn sinh ra bệnh trạng chiếm hữu)

Hắn ngạo mạn cùng yếu ớt đều đến từ này, vì vậy rất dễ dàng thỏa mãn, rất dễ dàng bị thương.

——

Hắn chờ ở hắn phòng làm việc.

Nghe tiếng bước chân thời điểm, hắn đang đứng ở sau cửa, theo cửa mở ra chiếu vào quang, nhìn thấy trong không khí bụi bặm, rồi sau đó lại bởi vì hắn đi tới bóng lưng che kín quang mà biến mất không thấy.

Không chần chờ, hắn vài bước liền theo sau kéo gần khoảng cách, đem người chặc ôm vào trong ngực.

Trước ngực xiềng xích cùng hình dáng khoa trương ghim cài áo các hắn bối, dựa gần cánh tay căng thẳng nâng lên cũng tránh tránh, ý đồ tránh, chỉ bị ôm càng chặc hơn.

"Buông ra."

Gở xuống treo xiềng xích, kiên nhẫn mà ở hai cái cửa đem thượng lượn quanh một cá kết. Bảo đảm trừ phi bạo lực xông vào nếu không không mở ra sau, hắn đem ngang hông chớ còng tay một đầu khảo ở hắn trên tay, một đầu khảo ở tay mình thượng, nắm chặc, đẩy ra hắn kẽ ngón tay cương quyết mà mười ngón tay đan vào nhau.

Một cái tay khác, đỡ hắn cằm mang một chút, lòng bàn tay lướt qua khăn quàng lên lam ngọc, ấn bên trong sấn lên cúc áo ung dung thong thả mà cởi ra. Cọ khai hắn sườn cổ đầu tóc đi xem hắn ở hắn trước khi ra cửa dấu răng cắn, hai cá đỏ nhạt điểm, giấu ở hắn một tia không qua loa thúc tốt cổ áo phía dưới.

Như vậy dấu răng còn có rất nhiều, bả vai, cổ tay, mu bàn tay, cùng với hắn giày ống cao nhất dựa vào nội trắc dựa gần thịt mềm.

Hắn tay để ngực ngắn ngủi phập phồng, than ra một hơi, sau đó xoay người, rút đi một cái tay bộ, thon dài trắng noãn ngón tay theo hắn dừng lại kia cái nút áo tiếp tục đi xuống cởi ra.

Hắn tay không thế nào thấy hết, bạch được thấm ra phấn phấn huyết sắc, khớp xương cùng giáp giường đều là cái dạng này phấn, mềm mại được gần giống như hoa cánh nhất đến gần hoa tâm màu sắc, mu bàn tay gân xanh cùng theo động tác ở da thịt hạ hiện lên xương ngón tay nhưng lại là dã man, giống như lượn quanh ở hoa chi lên bụi gai.

Cổ áo rộng mở, hắn nghiêng đầu một chút, duỗi tay kéo được càng khai, cho hắn nhìn những thứ kia không có thể tiêu trừ dấu vết.

Từ hắn vào cửa bắt đầu cũng không ngừng ở cổ động phát tác bạo ngược theo hắn đáy mắt huyết sắc một chút một chút rút đi, tiếp, hắn rất là không muốn xa rời mà dựa vào cái đó trần truồng ngực, ngay cả hô hấp đều mang theo chút khắc chế không ngừng run rẩy.

Neuvillette đã thói quen.

Hắn tay không thuần thục mà đi xoa hắn sau ót đầu tóc, buông lỏng một chút căng thẳng, cho đến hắn hô hấp từ từ bình tĩnh, liền duỗi tay đi dò bên hông hắn chìa khóa.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ