Mời ôm ta một cái đi

67 3 0
                                    

https://qhc12531. lofter. com/post/1f724988_2ba51d285

kia lai / thẩm ngục mời ôm ta một cái đi

Thích xem một ít mỹ 1 nũng nịu

Ngậm Wrio pv cốt truyện và giọng nói, có bộ phận bịa đặt

Neuvillette phát hiện, Wriothesley ngoài ý muốn mà thực thích hài tử cùng động vật nhỏ.

Làm tuyệt đối công chính thẩm phán tối cao, Neuvillette đương nhiên sẽ không không khẩu không có bằng chứng mà tố cáo người khác, sở dĩ nói như vậy, hắn hoàn toàn có sự thật làm chứng cớ.

Một năm trước một ngày nào đó, hắn đi ở trên đường, vô tình gian gặp một người Pháo Đài Meropide trông chừng, hắn xa xa mà canh giữ ở một cái nhà nhà bên, thoạt nhìn là ở tại chỗ đợi lệnh. Là phụng mệnh tới áp tải phạm nhân sao? Nhưng là giá chương trình tựa hồ cùng hắn dĩ vãng biết không quá giống nhau. Hỏi một chút dưới, hắn mới biết được lúc này lại là Wriothesley tự mình tới.

Neuvillette tỏ ý hắn không cần đi thông báo, đến gần mình chút, từ rộng mở bên trong cửa ngắm một cái. Chỉ thấy Wriothesley đang cùng một đôi cha con trò chuyện với nhau, mà tên kia cha —— hắn nhớ được, kia người đàn ông bởi vì tham ô tiền thuế của dân lấy được tội, sắp gặp phải mười mấy năm lao ngục kiếp sống. Nhưng tuy nói là phạm nhân, Wriothesley nhưng không chút nào bày ra nghiêm khắc tư thái, hắn ôn nhu mà đối cô gái cười, nhưng nếu không phải minh chân tướng người, sợ rằng sẽ còn cho là Wriothesley là cô gái phụ thân bạn.

Không cần hỏi nhiều, Neuvillette đã biết sự kiện nguyên nhân sau lưng. Hắn lộ ra một cá liền chính mình cũng không nhận ra được cười, ở bị người phát giác trước rời đi này mà.

Wriothesley, là một xa so với bất kỳ người tưởng tượng đều phải ôn nhu người.

Nhiều năm trước, sớm tại Wriothesley trở thành Pháo Đài Meropide Công tước trước, Neuvillette liền ý thức được người trẻ tuổi này cùng hắn bề ngoài sở triển hiện cũng không giống nhau.

Ngày nọ, ở Pháo Đài Meropide nhậm chức y tá trưởng Sigewinne đến thăm hắn lúc, nhắc tới trong ngục giam có một quái nhân. Những phạm nhân khác bị thương đi chữa trị lúc, không phải hùng hùng hổ hổ chính là mặt mày ủ dột, hoặc là chính là đau được nhe răng trợn mắt, duy chỉ có tên kia màu đen tóc thanh niên, rõ ràng bị thương rất nặng, nhưng vẫn còn ở bôi thuốc lúc vừa cười vừa cùng nàng nói chuyện phiếm.

"Hơn nữa, hắn còn thường xuyên đến giúp khuân cái hòm thuốc, dùng cáng chuyên chở bệnh nặng người. Những thứ này nhưng là không có lợi nha, thật là một người kỳ quái."

"Hắn có nói tại sao không?" Neuvillette hỏi.

"Ưm..." Sigewinne suy nghĩ một chút, "Hắn nói, hắn thực thích Melusina, còn nói cám ơn ta một phát, cũng cám ơn ngài để cho Melusina dung nhập vào mọi người sinh sống."

Giá đích xác có chút trách. Melusina phần lớn ở Đội Hắc Ảnh Marechaussee công việc, đem Pháo Đài Meropide bên trong tội phạm nhóm định tội quyết định tính chứng cớ, thường thường chính là Melusina phát hiện, có thể hắn nhưng không chút nào bất kỳ không vui.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ