https://dmshanchubilibili. lofter. com/post/1f02cf7f_2ba751c8b
thẩm ngục I will follow him
*neta điện ảnh 《 Sister Act 》, 7k chữ, cha xứ kia X Hắc bang lai, đại khái là một cá lẫn nhau cứu chuộc câu chuyện
"Sớm biết là nơi này, ta thà bị boss vặn quay đầu sau đó ném ra ngoài cho chó ăn."
Wriothesley từ xe cảnh sát xuống, nháy mắt kéo kéo một mặt, Clorinde thở dài, ngắm nhìn bốn phía không người người khả nghi.
"Thời kỳ đặc thù, ngươi liền đừng để ý như vậy nhiều. Ngươi hẳn là rõ ràng trừ tu đạo viện lấy bên ngoài, Hắc bang có thể nắm tay đưa đến bất kỳ địa phương."
"Ngươi bây giờ là chúng ta duy nhất người chứng, ngươi được sống sót mới có thể thù lao, không phải sao."
Wriothesley, hắc bang côn đồ, bởi vì khuya ngày hôm trước phát hiện ông chủ mình tiến hành dân số buôn bán mà quyết định trở mặt. Tiếp đãi hắn Clorinde cảnh sát vô cùng tĩnh táo, nàng cho mưa đêm từ cứ điểm một đường chạy như điên thậm chí còn chui cống thoát nước mới đào xuất sinh thiên Wriothesley rót ly trà, để cho hắn ngồi xuống từ từ nói.
"Chúng ta phái qua người điềm chỉ, không một sinh còn, bao gồm ở trước ngươi tất cả người chứng đều bị giết, hiện tại ngươi yêu cầu ở bót cảnh sát dưới sự bảo vệ sinh sống."
"Cùng với... Ngươi phải rõ ràng, tay ngươi thượng còn có mấy mạng người, cho dù tố cáo ngươi ông chủ, cũng phải cần ngược dòng trách nhiệm pháp luật."
"Có chút là tự vệ."
"Xin lỗi tiên sinh, nhưng là bây giờ không có đủ chứng cớ..."
Clorinde thấy Wriothesley chân mày căng thẳng, liền thay đổi đề tài.
"Xin lỗi."
"Không có sao, dù sao như vậy nhiều năm trước năm xưa cũ án, cũng không hội làm phiền bót cảnh sát lật án đi."
Wriothesley cười cười, đem ly kia trà một ngụm bực bội.
"Bên trong sẽ không tha thuốc tê hoặc là cái gì những thứ khác đồ vật đi, cảnh phỉ phiến bên trong đều như vậy."
"Ngươi phải làm so với ta rõ ràng hơn bên trong có cái gì, Wriothesley tiên sinh."
Clorinde tiếp tục làm việc, nàng cần đem lại đây kiểm giơ Wriothesley giấu ở một chỗ, đó chính là...
"Xin lỗi Clorinde tiểu thư, tu đạo viện thực khó tiếp nhận một cá... Hắc bang thành viên."
"Xin ngài yên tâm Neuvillette cha xứ, theo ta biết phần lớn Hắc bang thành viên đều tin phụng Thiên chúa giáo, bọn họ thực tuân quy củ."
"Có thể nếu như chúng ta trước mặt vị này cũng không tin dạy đâu."
"Thần linh cũng không cự tuyệt máu tươi mới gia nhập, không phải sao."
Neuvillette xoa xoa huyệt Thái dương, hắn mới vừa chủ trì xong hát thơ ban diễn xuất, các nàng hát được không xong thấu, nhưng là lại không tiện trực tiếp một chút tỉnh.
"Để cho ta gặp một chút vị này, Wriothesley."
Còn không có chờ Neuvillette đem hắn bộ kia quen có nụ cười bày ra, hắn trước hết thấy punk ăn mặc Wriothesley ở viện trưởng chỗ tiếp đãi nơi đó hút thuốc, vèo mà một chút đóng cửa lại.