W: 9 6 3 6 6 0
Quỷ nhát gan (r)
Hàng trước báo động trước! !
Neuvillette × nhân ngư Wriothesley
ooc mời hung hăng mắng ta nhân vật là vô tội a ô ô ô ô
Ngu dốt ta viết không ra hai người bọn họ một phần vạn tốt đẹp. Xin mọi người tạm nhìn (cuồng khóc)
Tựa đề cùng chánh văn cơ bản không cái gì quá lớn quan hệ bởi vì ngu xuẩn đại não không nghĩ ra tựa đề (ừ
Sinh ❄️ sữa ❄️ người ❄️ bên ngoài ❄️ báo động trước! !
Người bên ngoài, phi tự nguyện, sinh sữa báo động trước
Neuvillette × nhân ngư Wriothesley
Tà dương ánh chiều tà, Neuvillette hiếm thấy thật sớm giải quyết văn thư tan việc. Mời gần một tuần kỳ nghỉ sau khi trở lại chất đống văn thư mau đưa vị này đại thẩm phán bàn làm việc chất đầy, cho tới hôm nay rốt cuộc giải quyết thất thất bát bát, có thể nghỉ ngơi ngắn ngủi mấy ngày. Neuvillette nhìn về phía ngoài cửa sổ, nắng chiều quang sáng loáng theo tại đối diện cao ốc trên cửa sổ... ... Là một khí trời tốt, vậy loại này khí trời tốt, Neuvillette đều sẽ chọn đối đãi ở trong phòng lẳng lặng phẩm nước, bất quá hôm nay, Neuvillette quyết định phải ra cửa.
Hắn bỗng nhiên rất muốn thấy Wriothesley
Đại thẩm phán trước nay đều là hành động phái. Cùng Palais Mermonia cửa tuần tra Rias hữu hảo chào hỏi, đi tới trên đường, Neuvillette mới hồi tưởng lại đã đã lâu không gặp qua Wriothesley. Pháo Đài Meropide lần trước đưa ra báo biểu thời gian đúng lúc là hắn xin nghỉ cuộc sống, hơn nữa trước mấy trận xét xử... ... . . . Tính như vậy xuống đã gần một tháng chưa thấy qua. Neuvillette muốn, chính mình đại khái là có chút nhớ đọc Wriothesley, bước chân không tự chủ lại nhanh hơn chút.
"Di? Neuvillette đại nhân? Ngài trễ như vậy tới là có cái gì khẩn cấp chuyện sao?"
Sigewinne xa xa nhìn thấy Neuvillette, nhảy nhót chạy tới chào hỏi, dẫu sao quan hệ đến thân phận lập trường các loại, đại thẩm phán vậy sẽ không đích thân tới Pháo Đài Meropide. Sigewinne nháy màu đỏ mắt to ngẩng đầu nhìn Neuvillette hỏi
Lúc này Neuvillette mới ý thức tới chính mình lần này tùy tiện tới trước hành vi có nhiều thất lễ. Nhìn đến bên cạnh mơ hồ có chút tụ tập ý đồ đám người, Neuvillette cùng Sigewinne quyết định đi trước phòng cứu thương.
"Cho nên đâu, Neuvillette đại nhân là có cái gì trọng yếu chuyện mà? Mặc dù ta càng hy vọng ngài là tới nghỉ phép." Bất quá Neuvillette đại nhân vậy sẽ không nghỉ ngơi, cũng sẽ không tới Pháo Đài Meropide nghỉ ngơi chính là, Sigewinne muốn.
Ừ... ... Hắn quả thật đã làm xong công việc, hơn nữa bây giờ là lúc tan việc gian, Neuvillette gật đầu một cái, chống với Sigewinne khiếp sợ hai mắt trợn to hỏi:
"Wriothesley hiện tại ở đâu?"
Nga, hay là đến tìm Công tước nói chuyện nha, đây có thể không tính là nghỉ ngơi, nhỏ Melusina hai tay chống nạnh, nhưng vẫn thành thật trả lời nói: