Dục niệm ký sinh

70 1 0
                                    

https://jianning495. lofter. com/post/30e7550e_2ba859a62

kia lai Dục niệm ký sinh

* cám ơn ông chủ hẹn bản thảo vì xp phục vụ sản vật

body hurt/comfort trong lòng hiểu rõ mà không nói mập mờ kỳ

1. 2w+ chữ công khai

Summary: Tuổi dương là vì thuần năng lượng sinh vật, vui ký sinh, là người tốt loại hệ thống thần kinh theo tình cảm mà sinh rất nhiều biến hóa, bị sống nhờ túc chủ hội không thể át chế mà hoàn thành có thứ kích tính hành vi (như bạo thực, bị thương tàn phế, phá hư. . . ) tới lấy duyệt trong cơ thể tuổi dương.

—— trích từ 《 Xianzhou Trù Phú nghiệt vật đồ phổ danh lục 》

Công tước vốn là muốn khiêm tốn mà giải quyết chính mình vấn đề.

01

Chuyện này chi triệu mới, bất quá là ngục trưởng ở mỗi ngày theo thông lệ tuần tra lúc nhiều sờ hai cái chính mình nhĩ đinh.

Nên tính kia to như vậy thôn thiên chi cá voi xé không gian di mắc, một ít thiên ngoại đá vụn ở thời không kẽ hở bị xé ra lúc rơi vào Fontaine mặt đất, tai sau xây lại công việc để cho Fontaine từ trên xuống dưới đều bận bịu đến đầu hói, vì vậy những thứ này đặc thù quáng vật tạm thời giao cho Pháo Đài Meropide làm phân tích quản chế.

Wriothesley quay đầu đi, duỗi tay nghiền vòng vo một vòng tai phải rái tai đá Obsidian nhĩ đinh, năm xưa gian đánh rớt xuống lỗ tai đã sớm không có cảm giác đau, chỉ là hơi hơi có chút ngứa. Không lý do, hắn nhắm mắt yên lặng thưởng thức một hồi kia cây bằng bạc châm nhỏ bên tai bên trong động xoay tròn mang tới vi diệu xúc cảm, cho đến ngón cái cùng ngón trỏ lòng bàn tay va chạm lúc hơi có vẻ tối nghĩa mới buông xuống tay.

"Làm sao? Công tước đại nhân? Có vấn đề gì không?"

"Không, " Wriothesley lắc đầu, hắn nhắm mắt lại.

"Không có gì, chỉ là nghiêng đầu đau đớn, ta muốn không phải vấn đề lớn lao gì."

Hắn thân thể tựa hồ căng thẳng chút, nhưng động tác không bị nửa điểm mà ảnh hưởng, nặng nề đáy dày bì ngoa đạp ở Pháo Đài Meropide hàn hợp kim trên sàn nhà lúc như cũ vững vàng có lực, gót giày chỗ kim loại quả cọ thanh âm hơi chói tai.

02

Pháo Đài Meropide Công tước phòng làm việc trên cửa một tấm "Tạm không mở cửa, xin chớ quấy rầy " bảng đã treo ba ngày.

Hôm nay trà đỏ đã để lạnh.

Bút máy ở trang giấy thượng dừng lại quá dài thời gian, mực theo tờ giấy hoa văn ở trong báo cáo thấm vào khai một mảnh vết mực, giống như một bãi lưu ly khô khốc máu. Nắm bút ngón tay thượng hiện ra hiện lên đỏ sâm bạch đốt ngón tay cùng màu xanh mạch máu, ngón trỏ ở thân bút thượng quy luật thong thả mà gõ nhẹ.

Wriothesley thở dài, chân mày nhíu lên, hắn dứt khoát đem trước mặt mình văn kiện dời đi, coi như là vì Pháo Đài Meropide tiết kiệm chút tờ giấy chi tiêu.

Lại tới.

Tốt ồn ào. Hắn bóp bóp sống mũi, từ mấy ngày trước bắt đầu bên tai hắn liền thường xuyên vù vù, giống như đài hư cũ kỹ máy thu thanh, khàn khàn đoạn tiếp theo, lẫn vào ti ti lạp lạp điện lưu thanh, không dừng ngủ đêm không ngừng không nghỉ mà rỉ tai.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ