1.
kia lai Mang cầu chạy nhưng là chạy giặc
abo dự tính, về ngục trưởng nào đó đêm sau phát hiện chính mình nghi ngờ, muốn mang banh chạy nhưng là chạy phản phương hướng tự chui đầu vào lưới chuyện (Wrio: ... )
ooc thuộc về ta, không thích bên trái thượng ~
Toàn văn 6k5➕
-----------------------
Furina đang chán đến chết mà ngồi ở trong phòng làm việc, một mảnh một mảnh mà nhéo chậu bông lá cây.
Neuvillette, ngươi nếu là không tới nữa đi làm, ngươi chậu bông sẽ bị vốn thần kéo ngốc! Furina hung tợn nghĩ.
Sau đó có lẽ là thiên lý nghe được nàng nội tâm suy nghĩ, ngay tại giây tiếp theo, một con Thủy Long Vương " Ầm" mà một tiếng đẩy ra cửa phòng làm việc, sau đó nhanh chóng đóng lại.
Furina: ?
Nơi này không phải ngươi phòng làm việc mình sao? Làm sao cùng làm kẻ gian giống nhau?
"Ngươi làm sao? Nhìn qua thực hoảng dáng vẻ." Furina nhìn hắn đi tới sau bàn làm việc ngồi xuống, lại đứng lên, quanh quẩn ở bên cửa sổ sát đất thượng, không nhịn được hỏi.
Neuvillette môi nhấp thành một cái đường thẳng, hắn trầm mặc mà nhìn rơi ngoài cửa sổ Fontaine —— một hồi quang đãng vạn dặm một hồi mây đen giăng đầy, thác loạn phải nhường người đi trên đường cũng không nhịn được ngẩng đầu đưa mắt nhìn bầu trời.
Furina cũng chú ý tới một điểm này, không khỏi càng hiếu kỳ hơn là chuyện gì có thể để cho nhà nàng Thủy Long Vương tâm tình phức tạp thành như vậy.
Hồi lâu, Neuvillette thở dài một cái, giống như là rốt cuộc hạ định muốn nói ra được quyết tâm.
"Ta cùng Wriothesley ngủ." Hắn lời ít ý nhiều mà nói.
Furina: ?
Furina: ! ! !
"A? !" Furina mặt đầy đều viết khiếp sợ, ở chú ý tới Neuvillette nhíu mày sau cố gắng đem thanh âm áp thấp chút, "Không phải, ngươi thậm chí ngày hôm qua vẫn còn ở cùng ta nói ngươi muốn tuần tự tiến dần, nước ấm nấu nhỏ chó sói."
Làm sao hôm nay thứ nhất là nói đã đem người ngủ chứ ? !
Neuvillette lại ngồi xuống, nhức đầu tựa như đỡ trán: "Đây là một ngoài ý muốn... Ta ngày hôm qua là kỳ mẫn cảm, sau đó hắn... Hắn vừa lúc là phát / tình kỳ."
Furina không nói cứng họng.
Nàng cho chính mình kéo một cái cái ghế lại đây ngồi xuống, giống như một trưởng bối giống nhau nhìn về Neuvillette: "Tới, cùng ta cẩn thận nói một chút."
Neuvillette nhắm hai mắt, nhớ lại tối hôm qua ——
Tối hôm qua hắn tan việc, muốn đi Pháo Đài Meropide tìm Wriothesley, đây là hắn chú tâm coi là tốt thời gian, đuổi theo lần cách nhau năm ngày, vừa vặn bảo trì mới có thể để cho hắn có chút nhớ đọc chính mình nhưng lại không đến nổi chán ghét trình độ.