Như thế nào đánh dấu một bụm nước

76 2 0
                                    


https://dramatis-personae. lofter. com/post/4c088d0b_2ba5a350b

[ kia lai ] Như thế nào đánh dấu một bụm nước

"Ách, ăn mặc bình vặn nắp mà?" Wriothesley nói.

Hình người rồng! Neuvillette x Alpha! Wriothesley

*

Thẩm phán tối cao đại nhân giới tính thứ hai là cái bí mật.

Ngược lại không phải là nói loại này đồ vật hẳn là bị phơi bày ra —— giới tính thứ hai cũng coi là trình độ nhất định riêng tư. Nhưng cân nhắc đến hắn đã tồn tại như vậy nhiều năm, mà lại một mực như vậy được chú ý, như vậy đến tận bây giờ, chuyện này vẫn là cái bí mật, liền ít nhiều có chút kỳ diệu, đúng không?

Charlotte thử qua thăm dò cái vấn đề này, đại thẩm phán đại nhân ôn hòa lại không mất kiên quyết mà cự tuyệt trả lời: "Ta nghĩ, ta có quyền bảo có một ít riêng tư."

Cũng có một ít cực đoan phạm nhân ý đồ dùng chất dẫn dụ đi quấy nhiễu hắn, có lúc —— chỉ là có lúc, Viện Ca Kịch trong sẽ trôi giạt gay mũi Alpha chất dẫn dụ —— hoặc là Omega. Vì thế, Sảnh Chấp Pháp không thể không gắn thêm không khí lọc sạch khí, cũng thêm mua một xe thuốc ức chế, ức chế dán tới để ngừa vạn nhất. Mà Neuvillette giống như là không ngửi thấy những thứ kia mùi giống nhau, không sóng vô lan, vẫn như cũ bình tĩnh mà trang trọng mà tuyên đọc bản án.

Có lẽ hắn cất giữ điều bí mật này là bởi vì hắn hy vọng giảm bớt loại chuyện như vậy phát sinh, rất nhiều người nói.

Vì vậy, Wriothesley lần đầu tiên ở Neuvillette trên người ngửi được hương vị lúc, tâm tình là rất vi diệu.

Hắn không có biện pháp đi hỏi Clorinde có hay không ngửi được qua —— vị này có thể tin tiểu thư là một Beta. Hắn phản ứng đầu tiên là, 'Ta có phải hay không ngửi sai?'

Cái ý nghĩ này thực bình thường, bởi vì không có một cái người biết Neuvillette trên người hương vị. Giả thiết có người ngửi nhìn thấy, như vậy thẩm phán tối cao đại nhân giới tính thứ hai liền không phải là bí mật.

Wriothesley làm bộ như tò mò trên bàn chưng bày, vô cùng cố tình lại không được tự nhiên mà cách Neuvillette gần hơn một ít: "Cái này là cái gì?"

Nếu như Clorinde tại chỗ, nàng đại khái có thể ý thức được Wriothesley có mục đích khác. Nhưng cái này vị chính trực, đoan trang, đối đối nhân xử thế chỉ thông cửu khiếu đại thẩm phán đại nhân, chỉ biết nghiêm túc đối hắn giới thiệu mặt bàn cái này nhỏ bài trí lai lịch: "Ngươi hỏi cái này pháp chùy sao? Đây là năm ngoái thời điểm, Aeval..."

Wriothesley thất thần mà đáp lại gật đầu, bất động thanh sắc mà hít sâu một hơi ——

Sai không được. Kia cổ hắn ngửi được hương vị xác xác thật thật là từ Neuvillette trên người tản mát ra, nhàn nhạt mà hòa hợp ở chung quanh, nếu như hắn không phải cái loại đó khứu giác đặc biệt bén nhạy Alpha, có lẽ hắn cũng không ngửi thấy.

"... Wriothesley?" Hoặc giả là hắn mất thần thời gian quá dài, đại thẩm phán dừng lại tự thuật, nhẹ nhàng kêu một tiếng hắn tên, "Ngươi là có tâm sự gì sao?"

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ