Kia lai 《 có thể ta thật chỉ là một cái nhỏ rái cá 》
Thượng thiên.
Chim chứng là ở một ít đối tác phẩm văn học tiến hành hai lần sáng tác trong tác phẩm dự tính, tức người không có kết vảy trong vết thương sẽ bay ra màu đen chim, nếu như cái này người tự sát, liền sẽ bay ra màu trắng chim, hơn nữa bay đến hắn người yêu nơi đó.
Nếu như cái này người ở ba trong vòng mười ngày phát hiện con này màu trắng chim chính là chết đi cái đó người, trắng như vậy sắc chim liền sẽ biến thành chết đi cái đó người, cũng chính là cái đó người sống lại. Ngược lại, nếu như không có phát hiện, kia người liền vĩnh viễn không cách nào sống lại, màu trắng chim cũng sẽ biến mất.
—— giải thích là vì Baidu, căn cứ vào nguyên tác, tư thiết thuộc về ta.
Sẽ có cắt rời cảm. Bởi vì vốn là muốn ở 4. 1 trước phát. Kết quả bạo số chữ không viết xong.
Dù sao. Tùy tiện nhìn một chút đi.
Toàn văn 2. 1w+, bao hàm thải trứng cùng ẩn núp kết cục 2. 5w+.
ok?
Neuvillette mất tích.
Wriothesley từ qua báo chí thấy tin tức này lúc, trong một cái tay khác bưng đựng đầy nước trà ly thủy tinh thoáng chốc dừng lại trên không trung, sau đó ở khoảng cách bên môi ba cm vị trí bỗng nhiên nghiêng đổ, trụy rơi xuống đất đánh nát, phát ra một tiếng vô cùng thanh thúy chói tai tan vỡ thanh.
Thật ra thì trước đây không lâu thủy thần Focalors đứng ở Viện Ca Kịch Epiclese chí cao chỗ nói ra lời nói kia, đã là cơ bản tọa thực thừa nhận thẩm phán tối cao mất tích. Nhưng mà như cũ người người im lặng, mọi người tựa hồ trong tiềm thức đều ngầm thừa nhận Neuvillette mất tích, lại không có bất kỳ người đem tin tức này thả vào trên mặt nổi tới đòi luận cùng phán xét, qua báo chí cũng đối tin tức này tránh trầm mặc.
Có thể theo thời gian trôi qua, Neuvillette tiên sinh vẫn là vẫn luôn vẫn không có bất kỳ âm tín gì, Viện Ca Kịch trong ghế thẩm phán lên thủy thần biểu tình ngày càng tiều tụy, đối nhân xử thế ngã càng thêm thuần thục lãnh đạm, giở tay nhấc chân gian tràn đầy thẩm phán tối cao bóng dáng ——
Duy chỉ có không có thẩm phán bản nhân.
Neuvillette bóng người cùng ảo ảnh tràn ngập toàn bộ Fontaine, nhưng là cho dù như vậy, dù vậy, duy chỉ có không có Neuvillette bản nhân lần nữa ra hiện tại trước mặt mọi người qua chẳng sợ từng giây từng phút. Thậm chí hắn lưu lại những thứ kia tin tức cùng nhắn lại đều dần dần phai đi, hắn lại không có làm người nhóm chỉ rõ bất kỳ con đường cùng phương hướng.
Mọi người hoàn toàn mất đi chính mình thẩm phán tối cao đại nhân.
Vì vậy từ trước bị đè xuống tiếng gió cùng dư luận một lần nữa bị mọi người lấy ra cổ động tuyên dương cùng cao giọng nói luận, bọn họ nói Melusina không thể tin, nói cái chủng tộc này bất hạnh cùng nguy hiểm tính, nói Neuvillette dối trá cùng lạnh lùng không lòng dạ nào.
Bọn họ còn nói xét xử hoang đường vô lý, nói thần linh không thể dựa cùng chết lặng tê liệt, nói cao tầng tất cả người đều là đáng chết một khâu chi hạc.