https://ayatosuki. lofter. com/post/1ed8714d_2ba36d794
kia lai Tức là thế gian
Wriothesley chú ý tới Neuvillette tổng đang nhìn hắn. Nhưng mà tỏ tình tao cự, hắn ý đồ tra rõ nguyên nhân sau lưng.
Chuyển kiếp pa, cùng rất nhiều tư thiết, toàn văn 1w
01
"Bị ta bắt được." Wriothesley mỉm cười, "Ngươi lại đang nhìn ta."
"Thật xin lỗi, Wriothesley. Nếu như ngươi để ý, ta sẽ khắc chế ta ánh mắt."
"Không, không cần khắc chế, ngươi đại khả lấy tùy tiện nhìn, không thu tiền."
Điều này hiển nhiên là đùa giỡn, luật pháp cũng không có quy định không cho phép trường thời gian đem tầm mắt đắm chìm trong trên người một người, nhưng hắn đùa giỡn nhưng cho Neuvillette mang đến chút hơi hoang mang.
"Nếu như ngươi yêu cầu thu tiền..."
" Ngừng, dừng lại, ta chỉ là ở nói giỡn. Đến nổi kim tiền, ta muốn chúng ta có thể khai thác những thứ khác hợp tác nghiệp vụ, không đến nổi liền tầm mắt đều phải bóc lột. Dẫu sao ta cũng không phải là cái gì diễn viên." Wriothesley nói, "Nếu ngươi như vậy để ý ta, đại khả trực tiếp đáp ứng cùng ta từng bước phát triển đề án."
"Ta trả lời cùng trước kia là giống nhau, Wriothesley. Ta là thẩm phán tối cao, thẩm phán tối cao không lẽ cùng người khác thành lập quá nhiều quan hệ cá nhân."
"Vô luận lúc nào đều bởi vì thân phận cùng người khác vạch rõ giới hạn, không phải quá cô độc sao? Neuvillette, ngươi có bạn sao?"
"..."
Cái vấn đề này tựa hồ hỏi ngã thẩm phán tối cao. Wriothesley tốt bụng mà giúp Neuvillette giải vây: "Đừng thương tâm, tất cả mọi người Melusina đều là bạn tốt của ngươi. Đương nhiên, nếu như không có bị ngươi hoa người ở bên ngoài phạm vi, ta cũng vui vẻ là."
"Ta không có thương tâm." Neuvillette nghiêm túc mà trả lời, "Cũng thật cao hứng nghe được ngươi như vậy nói, Wriothesley."
Rõ ràng cự tuyệt hắn tỏ tình, lưu ly tầm mắt nhưng vẫn như cũ sẽ theo bản năng mà rơi vào hắn trên người. Đang cùng tiệm cà phê chủ nói chuyện phiếm lúc, Wriothesley quay đầu, thỉnh thoảng có thể nhìn thấy đối phương đang xa xa mà ở dưới bóng tối nhìn chăm chú hắn; mà ở bọn họ mặt đối mặt trò chuyện lúc, ngước mắt lên, liền có thể đụng vào kia mỹ được kinh tâm động phách đôi mắt.
Điều này cũng không có gì kỳ quái, nghe người nói chuyện thời điểm, tầm mắt phải rơi vào lên tiếng người trên người, cho thấy "Ta đang tại nghe", tỏ vẻ tôn trọng. Huống chi, hắn hiện tại đang cùng Neuvillette liền mới hợp tác hạng mục tiến hành thương lượng.
"Nếu như ngươi muốn tìm kiếm hợp tác, phải làm ngay mặt tới cùng ta thương lượng."
Ngươi nhìn, thẩm phán tối cao bản nhân cũng là như vậy yêu cầu, đủ để chứng minh hắn đối cái này quan niệm coi trọng.
Neuvillette ngồi ngay ngắn ở chỗ ngồi, mười ngón giao ác, dáng vẻ bưng nặng, thoạt nhìn chỉ là nghe lấy chuyện công. —— nếu như bỏ qua hắn kia chuyên chú mặt mày hạ, toát ra phần kia tha thiết lời.