Chim cùng mộng

50 1 0
                                    


10/31/2023 12:22:57 AM

https://yuyi510649. lofter. com/post/7426cfc4_2ba65ef35

kia lai Chim cùng mộng

◎ kia lai / thẩm ngục

◎ nhân vật phân tích chưa đủ

◎ có câu chuyện tình tiết bịa đặt

◎ lấy Wriothesley bối cảnh câu chuyện mở ra

◎ toàn văn bảy ngàn chừng, nói chung yêu cầu tám phút thời gian đọc

[1]

Pháo Đài Meropide lớn nhỏ phân tranh giải quyết sau mấy ngày, Wriothesley cuối cùng mới có thể ghé vào trên bàn dài, đón có chút ánh đèn lờ mờ nghỉ một chút một hồi.

Sigewinne rón rén đẩy cửa vào, đem vật cầm trong tay sữa lắc dịch cọ ở phủ kín tờ giấy cùng ra giá đơn trên mặt bàn, nàng để được cực nhẹ, rất sợ khuấy Wriothesley ít có nghỉ ngơi.

Hắn trong giấc mộng, trong mộng hỗn loạn vô tự, xoa thì ra như vậy ký ức cùng sợ hãi.

Hắn huynh đệ tỷ muội trung, nhỏ nhất đứa bé kia, được đặt tên là Ivrim, Wriothesley cũng không phải là cố ý nhớ kỹ, chỉ là danh tự này ở Fontaine quá thường gặp, cận ở Pháo Đài Meropide bên trong trong danh sách, trùng tên người thì có mười mấy người .

Hắn nằm mơ thấy cùng Ivrim ở lầu các gặp nhau, nửa đại cao đứa trẻ nhìn chằm chằm cửa sổ dọc theo bên ngoài một con sắp chết đi chim nhỏ, hồi lâu, hướng về phía sau lưng Wrio nói: "Sao, Wrio, nó sắp chết đi."

Ivrim nhìn chằm chằm Wrio mắt, trong con ngươi nhuận một tầng thủy quang. Wriothesley đạp bụi bặm tìm qua đi, nhìn Ivrim trong miệng một con kia chim, không ngừng hướng về phía bầu trời hơi hơi phe phẩy cánh. Nó lông chim ảm đạm hỗn loạn, hơi hơi mở ra mỏ chim, phát ra một trận yếu ớt hót.

"Nó sắp chết" Ivrim cách một tầng thủy tinh, lẳng lặng chờ đợi.

"Chúng ta có thể vì hắn làm những gì sao, Wrio?" Cô gái ghé vào cửa sổ dọc theo chỗ, hơi hơi híp mắt, bọn họ vẫn có thể nghe được ngoài nhà hài đồng nhóm hi diễn thanh, bọn họ họp thành đội chơi trò chơi, từng tiếng gào thét lấn át chim sau cùng nức nở.

"Chúng ta làm không được bất kỳ chuyện." Cô gái lại tự mình mà tiếp tục đáp "Chúng ta làm không được bất kỳ chuyện."

Wrio không nói gì, bọn họ lẳng lặng chờ đợi chim chóc qua đời, cách một cánh cửa sổ tử, xem chừng sinh mạng điểm cuối.

"Nó cô độc mà chết ở mùa thu vô tận bầu trời trong." Cô gái trề môi, lệ quang cuối cùng vạch qua gương mặt, lưu ở cạn màu nâu quần áo thượng. Nàng vì sinh mạng chảy tới mà cảm thấy khổ sở, cho dù kia cổ thân xác bên trong linh hồn từ không thuộc về nàng.

"Không, nó tuy ở ngày mùa thu chết đi "

"Có thể nó vẫn đi qua mùa xuân cùng mùa hè, nó không có chết ở giá rét mùa đông, nó là may mắn."

Wriothesley nhấp môi, nhìn cô gái há miệng, chậm rãi mà chảy ra trong miệng lời: "Wrio, chúng ta cũng sẽ chết ở mùa thu sao? Giống như con này chim nhỏ giống nhau, giống như ta mẹ giống nhau."

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ