Gì? Neuvillette xuyên việt?

56 1 0
                                    

https://ie47088777. lofter. com/post/4cc64338_2ba7e2802

Neuvithesley "Gì? Neuvillette xuyên việt?"

* một chút quê mùa xuyên việt ngạnh

* là nguyên thế giới quan trăm năm sau này Neuvillette cùng ta mấy thiên hiện đại thiết định Neuvillette hỗ xuyên

* nguyên thế giới ta viết làm: Neuvi, hiện đại thế giới ta viết làm: Neuvillette, như vậy thuận lợi phân biệt

* có một chút Clorinde cùng Navia vô kém hướng cp nói tới, chú ý tránh lôi

* nhân vật ooc nhất định là có, xin tha thứ

* văn bút thực mảnh vụn ()

* như có phụ họa ta trước quỳ

* toàn văn 9k+, hơi dài, hy vọng mọi người có thể có kiên nhẫn đọc 🥰

* trở lên không có vấn đề, như vậy thì chúc ăn vui sướng!

Neuvillette xuyên việt, xuyên việt thật sự đột nhiên.

Chỉ là tỉnh dậy liền phát hiện chính mình thân ở một cá xa lạ nhưng lại quen thuộc phòng gian. Nói xa lạ là bởi vì Neuvillette thực chắc chắn chính mình chưa từng tới nơi này, nói quen thuộc chính là bởi vì trong phòng này trang sức phong cách đều giống như vô cùng chính mình.

Hắn đỡ đỡ trán, bắt đầu quan sát chung quanh.

Phòng gian thực chỉnh tề, phong cách cũng thực giống nhau, để cho Neuvillette cảm thấy là chính mình sẽ chọn lắp ráp dạng thức, chỉ là nơi này đắp lên một loại Châu Âu phức tạp cảm giác, cùng hiện đại vẫn là có chút khác biệt.

Mặc dù có chút kỳ quái, nhưng Neuvillette cảm thấy chính mình thích ứng lương hảo.

Hắn từ trên giường đứng lên, từ trong tủ quần áo cầm ra một bộ thoạt nhìn rất là phức tạp cùng nặng nề y phục. Neuvillette cũng không phải là nói có bao nhiêu biết bao thích bộ này, chỉ là bởi vì trong tủ treo quần áo chỉ có giá một cá kiểu dáng y phục.

Cái này thói quen nhưng thật ra cùng hắn trước không sai biệt lắm, chỉ là ngạnh Sigewinne cùng Wriothesley hội thường thường giúp chính mình đưa thêm mấy bộ bất đồng y phục, nói gì hắn trường được đẹp mắt như vậy làm sao có thể lãng phí a cái gì cái gì.

Hoa chút thời gian xử lý chính mình sau, nhất là xử lý giá một con một như thường lệ tóc dài sau, Neuvillette nhìn về phía gương.

Người trong kính cùng hắn trường được không thể nói là không quan hệ chút nào, chỉ có thể nói là như đúc giống nhau.

Ngoài ra, Neuvillette không khỏi không thừa nhận, bộ này y phục... Hắn còn cảm thấy thật tốt?

Hắn ho nhẹ một tiếng, đưa mắt đặt ở trên tủ ở đầu giường một cá nhỏ tương khuông thượng. Tương khuông người trên hắn rất quen thuộc: Wriothesley, Furina, Clorinde, Navia, Sigewinne, cùng với chính mình.

Đây là một tấm chụp ảnh chung, bị chứa ở một cá thực tinh xảo tương khuông trong, phía trên không có một tia bụi bặm, nhìn ra được chủ nhân thực yêu quý nó.

Nhìn tới nơi này, Neuvillette tựa hồ đã loáng thoáng đoán đến chỗ này cùng mình nguyên lai thế giới có có chút liên lạc, cho dù xuyên việt chuyện này cùng hắn mà nói vẫn là có chút huyền huyễn cùng không thể tin.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ