https://xuan6637. lofter. com/post/30ae751c_2ba5c4af7
Làm rời đi lý do
Loạn viết (tham khảo nào đó manga)
Van cầu để cho ta qua
Đó là một cá trời mưa, thông thường một ngày, ngục trưởng ngồi lên đi Palais Mermonia hàng thuyền, giá đúng là hắn nghênh đón ngày tốt ngày thứ nhất, là hắn ngày thứ nhất nhậm chức.
Thuyền dừng lại, đi lên từng cái tử cao gầy người, màu trắng tóc dài, mặt tiền cửa hiệu nước mưa hơi thở, hắn chậm rãi ngồi ở Wrio trước mặt. Hắn là ai ? Wrio không ngừng được mà muốn, nhìn hắn theo gió động sợi tóc, đuôi tóc trói nơ con bướm, thật đáng yêu. Thuyền phát động, hơi thở theo gió mơ hồ bay tới, câu được Wrio lòng phát ngứa, để cho bụng hắn ngứa một chút, muốn bật cười. Hắn cơ hồ là không khống chế được mà sâu hút, thật tốt ngửi.
". . . Rốt cuộc là mùi gì nói."
Wrio cả kinh, ngừng, hắn cảm thấy gương mặt cùng vành tai nóng lên... Bị phát hiện.
Thuyền chậm rãi dừng lại, Wrio cưỡng bức xuống thuyền, khi hắn quanh quẩn một hồi lâu mới bình phục tốt chính mình rối loạn hô hấp, hắn lúc này mới nhớ tới chính mình nên đi Palais Mermonia tìm đại thẩm phán... Thân ảnh kia hoàn toàn hoảng hắn thần.
". . . Mời vào."
Wrio sửa sang lại tâm tình đẩy cửa ra. Giương mắt nhìn lên, là hắn. Wrio cảm giác chính mình vành tai lại bắt đầu nóng lên, nhưng hắn vẫn ung dung mà đi vào, "Ta kêu Wriothesley, là mới nhậm chức ngục trưởng."
"Wriothesley, " Wrio nhịp tim rất nhanh, giống như là khắc ở trong xương phản ứng, "Ta là Fontaine thẩm phán tối cao, Neuvillette, ngươi có thể gọi ta là Neuvi."
" Được, Neuvi, " Wrio dời ra nhìn hắn ánh mắt, tránh đối diện, "Sau này thì phiền toái ngươi." Tiếng mưa rơi dần dần giấu.
Đối hạ khu quen thuộc, để cho Wrio rất nhanh lấy được được phạm mọi người kính sợ. Xâu ngày công việc, bàn làm việc nước trà, phức tạp các loại quan hệ, Sigewinne quan tâm, hết thảy các thứ này chỉ sẽ để cho hắn nhớ tới Neuvi đôi mắt, thâm thúy đôi mắt, cũng may bọn họ là mỗi ba tháng gặp một lần, Wrio không biết chính mình vì sao như vậy thân cận một người mới vừa nhận thức không lâu người, chỉ coi là đối thẩm phán vừa thấy đã yêu.
"Công tước đại nhân!" Thủ vệ phá cửa mà vào.
"Làm sao?" Wrio dừng lại chính mình suy nghĩ. Bên ngoài ồn ào không chịu nổi.
"Bên ngoài phát sinh tranh chấp, hiện tại trường hợp hỗn loạn." Wrio gật đầu, tỏ ý thủ vệ dẫn đường, "Có người chạy ra ngoài." Thủ vệ bổ sung nói. Khó giải quyết, Wrio ngồi lên thang máy.
Đi tới ngục bên ngoài, mưa thưa thớt, hy vọng mưa không cần tách ra hành tung, Wrio dọc theo dấu vết đi. Bước chân điểm cuối. . . Là một tòa hoang bỏ di tích, cửa rộng mở, hiển nhiên đã có người đi vào, trong không khí di tán nước mưa hơi thở, Wrio không suy nghĩ nhiều, ở bên cạnh cửa thẻ hai ba viên cục đá phòng ngừa cửa bị giam thượng, cũng ra lệnh thủ vệ ở ngoài cửa chờ, liền đạp đi vào.