https://anjellion. lofter. com/post/1e031c57_2ba79f8ef
thẩm ngục không thể nói
Một cá rồng học yêu, người học bị yêu câu chuyện.
Chúc mừng ngày mai 4. 2! Đem vẫn luôn ở thẻ văn cứng rắn sinh sôi viết xong!
OOC thuộc về ta, nhân vật thuộc về MiHoYo
————————————————
Trực Melusina cao hứng nhảy lên cùng tới Palais Mermonia bỏ báo giới đơn Công tước chào hỏi, Wriothesley thuận tay đem Sigewinne để cho hắn mang theo sữa lắc đưa cho vị này Melusina.
Melusina nhóm vị giác hẳn là là giống nhau đi.
Hắn chỉ là dựa theo hằng ngày ước định tới bỏ báo giới đơn thuận tiện gặp mặt nói chuyện một ít chi tiết thôi, nhưng mà thẩm phán tối cao tiên sinh phòng làm việc hiếm thấy không có một bóng người, lại hôm nay Viện Ca Kịch Epiclese cũng không có xét xử.
"Neuvillette không có ở đây?"
" Ừ, Neuvillette đại nhân nói hắn tạm thời có việc gấp, phải ra cửa một chuyến."
Việc gấp? Không mang nhân hẳn là cách được không xa.
"Vậy ta hơi chờ hắn một chút đi."
" Được, Công tước đại nhân muốn uống trà không?"
"Phiền toái ngươi."
Hắn làm sao cũng không nghĩ ra Neuvillette lại một thân một mình —— hoặc là nói một mình một con rồng đi đúng là cùng Fontaine coi như "Cách được không xa " Sumeru.
Sumeru hôm nay bất ngờ hạ khởi mưa, còn không nhỏ, mọi người rối rít oán trách làm sao không phải mùa mưa còn hạ lớn như vậy.
Trong ngày thường Thánh Địa Surasthana kế cận luôn là có hài đồng bóng người, đối với bọn nhỏ mà nói, cây cối rậm rạp ngọn cây thường thường là tốt nhất chơi trốn tìm địa điểm.
Lúc này Thánh Địa Surasthana nhưng yên tĩnh, bởi vì trận này bất ngờ mưa, bọn nhỏ đều bị đuổi trở về nhà, lái buôn rối rít dẹp quầy, trên đường thập phần an tĩnh.
Lúc này, đến từ Fontaine thẩm phán tối cao lúc này đang tại Thánh Địa Surasthana cùng Tiểu Vương Kusanali gặp mặt.
Nói là gặp mặt, đây chẳng qua là phía chính phủ giải thích thôi.
Neuvillette chuyến này là vì một ít chuyện riêng đến tìm cỏ thần, bởi vì sự vật bận rộn hắn không thể trường thời gian rời đi Fontaine, cho nên không có mang đi theo thị vệ, mà là một mình sử dụng một ít nho nhỏ quyền năng để rút ngắn đường đi.
Neuvillette rất sớm liền hiểu qua vị này cỏ thần, hơn nữa cho ra tương đối đánh giá cao, căn cứ vào đối thần trí tuệ tín nhiệm, cũng cân nhắc đến thân phận thích hợp tính, hắn lựa chọn viếng thăm nàng.
Cỏ thần nhìn thấy hắn thời điểm không thể bảo là không kinh ngạc, nhưng vẫn là hướng cảnh giác thị vệ nhóm cho thấy hắn thân phận, nhanh chóng tiếp kiến hắn.
Fontaine thẩm phán tối cao cùng cỏ vua ngồi đối mặt nhau, trên bàn để Aranara nhóm đặc biệt vì "Đáng sợ lại kỳ quái màu xanh da trời kia la" đưa tới hằng kia lan kia nước.