Thủy Long, chứng mất ngủ cùng ngàn lẻ một đêm

148 3 0
                                    


https:// yin2385245. lofter. com/post/4b58ad3f_2ba5d4f8f

(kia lai) Thủy Long, chứng mất ngủ cùng ngàn lẻ một đêm

Một chút OOC ngọt bánh. Neuvillette mất ngủ, Wriothesley quyết định giúp hắn một chút.

01

Cùng Wriothesley ở chung sau này tháng thứ nhất, Neuvillette mất ngủ.

Cùng được đền bù mong muốn kích động không liên quan, Neuvillette mất ngủ ngọn nguồn đã lâu, cơ hồ là từ hắn mới vừa cố ý thức khởi thì có.

Mỗi một tháng, không xác định ở thứ mấy thiên khai mới, thì sẽ không ngủ được, không lý do thẳng tắp nhìn trời hoa bản, cho đến rạng sáng ngày thứ hai mặt trời mọc, từ đầu đến cuối không cách nào chìm vào giấc ngủ.

Thực vậy, làm một điều thuần chánh Teyvat Thủy Long, hắn hoàn toàn có thể từ bỏ ngủ giá hạng không hề hiệu suất động tác, nhưng là vì tốt hơn mà gần sát loài người, đồng thời lấy được một ít tinh thần nghỉ ngơi, Neuvillette tiến vào xã hội loài người bắt đầu liền kiên trì nhân loại bình thường làm việc và nghỉ ngơi.

Trừ cái này, giá mỗi một tháng cố định chứng mất ngủ trạng.

"Nghe giống như là , ừ, loài người mỗi một tháng luôn có như vậy mấy ngày." Hắn bạn lữ đối với Thủy Long lo lắng thẳng thắn tiếp nhận lương hảo, thậm chí nhẹ nhàng mà mở ra đùa giỡn.

"Không cần thiết, Neuvi." Công tước tiên sinh nhún vai một cái, duỗi tay câu một chút đại thẩm phán trên đầu hoa lệ sừng rồng, "Trên thực tế, cùng nội bộ nhân loại hơn dạng tính so với, chỉ là mấy ngày mất ngủ mà thôi, cái này rất bình thường." So với một ít ngày đêm điên đảo, người súc vật chẳng phân biệt được, rất thích đại buổi tối đi bộ đến cửa phòng làm việc, phát ra âm thanh kỳ quái loài bình thường nhiều.

Wriothesley thất thần mà đem chơi xinh đẹp thuận hoạt sừng rồng, suy tính có muốn hay không ở phòng làm việc bên ngoài lại thêm một cánh cửa, luôn cảm giác gần đây nhìn chằm chằm hắn phát ra không xong thanh âm hoàng mao sinh vật nhiều không ít.

"Ưm... Neuvillette!"

Tựa hồ là bởi vì bạn lữ thất thần, Neuvillette mang điểm bất mãn, cắn lên Wriothesley hầu kết, rồng nhỏ lưỡi lộ ra tới, ác thú vị mà liếm // thỉ tầng kia nhạy cảm làn da.

Wriothesley run run, theo người yêu lực đạo ngã nằm xuống giường.

Neuvillette ở bên trên cổ thêm mấy đạo dấu vết, rốt cuộc hài lòng mà dời đi trận mà. Hắn dò xét tính mà hỏi một chút người yêu hơi có chút ẩm ướt tóc mái, một trận mát mẽ quýt vị nước gội đầu hương vị.

"Đổi nước gội đầu?"

" Ừ, Sigewinne đề cử." Wriothesley híp mắt, không tự chủ mà ở Neuvillette đầu vai cọ cọ, lấy mắt nhìn xuống góc độ đến xem, thật rất giống ăn uống no đủ chó sói con ở trên sân cỏ lăn lộn, mang không tự biết thỏa mãn cùng đáng yêu.

Chỉ như vậy, thành thục đại thẩm phán cùng Công tước tiên sinh, nằm ở trên giường, nhão nhão dính dính lại ngây thơ mà dán chung một chỗ cọ tới cọ lui.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ