https://yanliangren. lofter. com/post/30ae34a0_2ba5b8be6
kia lai Máy phát hiện nói dối
Nguyên ngạnh đến từ b đứng, có thể đi lục soát một chút, thật tốt cười ()
Về một ngày nào đó, Fontaine có một trận máy phát hiện nói dối chuyện này... (là ai cẩn thận không giấu được)
ooc thuộc về ta, không thích bên trái thượng ~
-------------------------
"Công tước!" Sigewinne chạy vào Wriothesley phòng làm việc, đem mới làm xong sữa lắc đặt ở hắn trên bàn.
Wriothesley bất động thanh sắc mà dịch xa một chút, trên mặt như cũ mang ôn hòa cười: "Làm sao vậy, y tá trưởng?"
"Neuvillette tiên sinh để cho ngươi đi Palais Mermonia, bảo là muốn tiến hành nhân viên kiểm tra." Sigewinne vừa nói vừa đem sữa lắc đi về trước đẩy một cái.
Wriothesley tiếp tục ngửa về sau: "Nga, là như vậy a..."
Mắt thấy Wriothesley toàn bộ người thì phải trợt ra bàn làm việc phạm vi, Sigewinne liền muốn nhặt lên sữa lắc nhét vào trong ngực hắn, ai ngờ nói giây tiếp theo Wriothesley bỗng nhiên đứng lên, để cho nàng sửng sốt.
"Vậy xem ra ta phải mau đi." Quản hắn là chuyện gì đâu, có thể nhân cơ hội tránh rơi sữa lắc mới là vương đạo. Wriothesley thành thạo mà nắm lên áo khoác, chân dài một mại liền nhanh chóng chạy ra phòng làm việc, đồ lưu y tá trưởng ở tại chỗ giậm chân.
Đi tới nửa đường hắn mới hậu tri hậu giác mà nổi lên nghi ngờ —— cái gì nhân viên kiểm tra?
Bọn họ Fontaine còn có đồ chơi này? Vậy tại sao không có ở hắn mới vừa nhậm chức thời điểm cả, đột nhiên xuất hiện như vậy vừa ra.
Ôm tràn đầy nghi hoặc, hắn đi vào Palais Mermonia.
Thời gian trở lại ba ngày trước, du lịch xong bảy nước Nhà Lữ Hành trở lại Fontaine, cho Furina cùng Neuvillette mang quà.
"Máy phát hiện nói dối?" Furina tò mò mà đâm đâm cái đó màu đen cái hộp nhỏ, "Kiểm tra người có không có nói dối? Thần kỳ như vậy?"
"Đương nhiên, Snezhnaya khoa học kỹ thuật, giá trị được tin lại." Nhà Lữ Hành hai tay chống nạnh —— được mệt hắn lanh tay lẹ mắt, ở Dottore trong phòng thí nghiệm mò ra như vậy tốt trò vui, hy vọng người sau phát hiện liễu chi sau sẽ không ngẫu nhiên chỉ định cắt miếng tới ám sát hắn.
Neuvillette cũng có chút tò mò: "Làm sao sử dụng?"
Nhà Lữ Hành ân hạ bên cạnh chốt mở điện: "Hiện tại, nói nói dối thử một chút."
Thủy thần đại nhân thân trước sĩ tốt tiến lên một bước: "Ta không thích ăn đồ ngọt."
Tất ——
Cái đó màu đen cái hộp nhỏ phát ra cảnh kỳ thanh.
"Oa nga." Furina đôi mắt sáng sáng.
Neuvillette như có điều suy nghĩ: "Nói thật liền không sẽ vang?"
"Kia đương nhiên, ngươi nói câu nói thật thử một chút."