Clorinde nói này mẹ nó là quấy rối tình dục đi

83 5 0
                                    

https://yiluyangguang054. lofter. com/post/1f44f321_2ba852209

Neuvithesley Clorinde nói này mẹ nó là quấy rối tình dục đi

* OOC báo động trước

* đại thẩm phán có tư sinh cơm, kia ngục trưởng cũng phải có

* đối quấy rối tình dục không nặng lắm coi ngục trưởng

summary: Ngục trưởng nhận được kỳ quái tin, hắn không để ở trong lòng, nhưng những người khác như lâm đại địch

"Thân ái ngục trưởng đại nhân:

Thấy chữ như ngộ, nghĩ đến thật là đã lâu không gặp, ta đã rời đi Pháo Đài Meropide ba ngày, đem trước ở dưới nước cùng rời đi bây giờ mai chữa Meropide ba ngày này trải qua ngẫm lại, không có ngài tồn tại thế giới là như vậy sao buồn tẻ, chết lặng đến làm người ta sinh chán ghét... ... ...

. . . . Ngài ngực là như vậy chiều rộng nháo, giống như vị cho ăn sinh mạng mẹ, bắp đùi nở nang có lực, cái mông đường cong là như vậy làm người ta mê, nga, kia còn có kia ngân màu xanh đôi mắt, không dám tưởng tượng xinh đẹp như vậy đồng tử lại chân thực tồn tại ở đời... Thật chờ mong chúng nó bởi vì ta mà hướng lên trợn trắng dáng vẻ, có lẽ khi đó, ngài đáng yêu đầu lưỡi cũng sẽ cùng nhau khạc ra không cách nào thu hồi. . . . A. . . . Như vậy hình ảnh quang là ngẫm lại sẽ để cho ta cứng rắn phát đau... ... . . . Chờ lần sau gặp mặt. . . . . Ta nhất định sẽ hôn môi ngài trên người tất cả vết thương.

Dành riêng cho ngài đen sẫm tường vi

"Tê . Đây là quấy rối tình dục đi chứ ?"Nhà Lữ Hành vẻ mặt phức tạp.

Đây là quấy rối tình dục đâu."Y tá trưởng Sigewinne mặt không cảm giác.

Nàng cúi đầu xuống, xoa xoa chính mình súng gây mê, có thể nàng bây giờ biểu tình để cho lữ hành giả cảm thấy nàng cầm không là súng gây mê mà là nước băng đại pháo. Mà phong thư này thật đang chủ nhân, bị quấy rối tình dục ngục trưởng —— Wriothesley, đang vô tội chớp chớp mắt, uống trà, vẻ mặt bất đắc dĩ ý đồ bình ổn nhỏ Melusina lửa giận:

"Thật ra thì. . . ."Hắn cân nhắc một hồi: "So sánh thượng phong thư, hắn phong thư này đã thực bảo thủ... ... . . ."Wriothesley buông tay.

"Hắn còn có thượng phong? !"Nhà Lữ Hành, Paimon cùng Sigewinne hai miệng đồng thanh, không giống với Nhà Lữ Hành cùng Paimon giật mình, Sigewinne lộ vẻ được tức giận dị thường, nàng tức giận giơ giơ nàng nhỏ súng gây mê, nhìn qua giống như cá biết mình con gái bị lưu manh trêu đùa mẹ già.

Mặc dù trên thực tế cũng không sai biệt lắm (?

"Không là, giá. . Chính là ngươi nói bày tỏ tin? ! Nhà Lữ Hành cơ hồ thét chói tai, nàng hôm nay vừa vào ngục trưởng phòng làm việc, đã nhìn thấy Wriothesley một tay nâng má, thần tình lạnh nhạt nhìn bình để ở trên bàn tin. Khi Paimon tò mò tuân gian phong thư này viết cái gì lúc, Công tước đại nhân ngẩng đầu suy nghĩ một chút: "Có lẽ..."Hắn nghiêng đầu một chút: "Đây là đóng kín một cái đối ta' bày tỏ tin '?"

Kết quả khi các nàng nhao nhao muốn thử muốn làm một lần yêu chuyên gia lúc, nhưng kinh ngạc phát hiện: Giá nguyên lai hắn mẹ nó là CCTV mười hai từng cái pháp trị băng tần.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ