Nam khuê mật nói hắn chia tay

44 0 0
                                    

kia lai Nam khuê mật nói hắn chia tay

Hiện pa

Qua chủ tuyến lúc liền cảm thấy Wrio cùng Clorinde sống chung phương thức có một cổ tốt khuê mật mỹ... (nhỏ giọng)

Như cũ hãm hại Clorinde tiểu thư chú ý (thực xin lỗi thực xin lỗi thực xin lỗi 🥲

Đọc lúc ném rơi đại não hương vị cao hơn (?

Toàn văn 7k

🐺: Clorinde! Đi ra bồi ta qua Valentine!

⚔️: ...

⚔️: Yêu cầu giúp ngươi kêu 120 sao?

Hôm nay đúng là Fontaine Valentine. Mặc dù đối với với Fontaine như vậy một cá tràn đầy lãng mạn chủ nghĩa sắc thái đất nước mà nói, chỉ cần nguyện ý, mỗi ngày đều có thể là Valentine. Nhưng dẫu sao ngày này là pháp định Fontaine Valentine, trên đường tình nhân số lượng dùng "Mênh mông cuồn cuộn" để hình dung cũng không quá đáng. Đương nhiên, trọng yếu nhất còn phải là những thứ kia thứ hai món nửa giá hoặc là mua một tặng một hoạt động.

Clorinde trước thì có bị Wriothesley kéo đi giả mạo tình nhân cọ hoạt động trải qua. Vì vậy, lần này Clorinde cũng căn cứ "Tiện nghi không chiếm bạch không chiếm " ý niệm, đáp ứng Wriothesley mời.

🐺: Đối, hôm nay nhớ được xuyên đẹp mắt một chút, tốt lừa dối người.

⚔️: Ngươi phá yêu cầu là thật nhiều (đậu nành chảy mồ hôi)

Clorinde hay là hơi ăn diện một chút, tỷ như ở áo sơ mi trắng bên ngoài nhiều phi món màu đen bì giáp khắc, hạ thân phối hợp tu thân quần jean, đỉnh đầu đỉnh đầu màu đen mũ Bê-rê. Chỉ bất quá theo như Clorinde hiểu đẹp mắt mà nói, tựa hồ dễ dàng hơn hấp dẫn cô gái ánh mắt.

Đúng như dự đoán, giá người mặc đi ra ngoài liền bị Wriothesley phun tào.

"Ta nói tiểu thư, ngươi mặc cái này thân đi ra cùng ta đứng một khối, nói là hai huynh đệ đều được đi."

"Chúng ta không vốn chính là sao?"

"Ha, trời ạ, ngươi bộ dáng này làm sao còn hấp dẫn khác phái, chờ một hồi ta cho ngươi chọn lựa mấy món đẹp mắt váy đi."

"Cám ơn ngài hảo ý, ta cự tuyệt."

Wriothesley hôm nay ngược lại là rực rỡ đổi mới hoàn toàn.

Hắn ít có xuyên cả người màu xanh da trời hệ trang phục. Trên người bên trong là một món xám áo sơ mi, bên ngoài khoác màu lót đen lam văn trường khoản đâu áo khoác, còn phá lệ mà vây quanh một cái màu trắng khăn quàng.

Clorinde cảm thấy quen mắt, nhưng lại không xác định.

Theo lý thuyết gần đây ngày cũng không lạnh như vậy, trước kia cũng không thấy vị này không sợ lạnh ngục trưởng đồng nghiệp xuyên nhiều dầy. Huống chi vị này hàng năm hắc bạch tro lão ca làm sao chi gian đột nhiên trang điểm được như vậy mốt?

Dù sao không thể nào là thật muốn cùng ta qua Valentine. Clorinde khẳng định nói.

Mặc dù nói giá cả người y phục thật đúng là để cho tiệm trà sữa ông chủ làm chân tình lữ, hắn bày tỏ Wriothesley xuyên dựng thật tốt, có thể đề cử cho bên người "Bạn gái" .

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ