Trời trong, nhưng hạ mưa to

38 1 0
                                    

11/22/2023 11:11:39 AM

11/17/2023 12:37:38 PM

https://buzhijunming. lofter. com/post/1ea3e57e_2ba7f6aa3

kia lai Trời trong, nhưng hạ mưa to

Neuvillette quyết định cùng Wriothesley cùng chung quyền năng, nhưng Wriothesley bày tỏ cự tuyệt.

"... Neuvillette, Fontaine ở hạo ngày nhô lên cao vạn dặm không mây dưới tình huống trời mưa là bình thường sao?"

Nhà Lữ Hành cả người ướt đẫm đứng ở Neuvillette trước bàn làm việc, mặt không cảm giác nói đến.

"Thật xin lỗi, ta cùng Wriothesley cùng chung quyền năng sau, Fontaine thời tiết hội bị chúng ta hai cá nhân ảnh hưởng, đúng là có xác suất xuất hiện loại chuyện này."

Neuvillette ngữ khí bình thường, phảng phất không phải ở nói một món không được chuyện.

Nhưng Nhà Lữ Hành phảng phất ở mưa to trung lại bị tia chớp bổ trúng.

"A? Cái gì? Cái gì quyền năng? Cùng chung cái gì? Cùng ai cùng chung? A? Đây là ta có thể nghe sao?"

"Cổ rồng quyền hành, Thủy Long Vương quyền năng, cùng Wriothesley, là nói cho ngươi nghe. Trên thực tế, ta muốn tìm kiếm ngươi trợ giúp." Neuvillette cực kỳ nghiêm túc trả lời.

"... Ta yêu cầu tiêu hóa một chút tin tức này." Nhà Lữ Hành ánh mắt đờ đẫn đứng lên, "Ngươi cần ta giúp gì..."

"Wriothesley cũng không muốn cùng ta cùng chung quyền năng, ta không hiểu, loài người tuổi thọ tóm lại là có hạn, thân là ta bạn lữ, Wriothesley vì cái gì không muốn cùng ta cùng chung giống nhau tuổi thọ?" Neuvillette thanh âm nghe có chút kiềm chế.

"Nga, như vậy... Từ từ, cái gì bạn lữ? Wriothesley? Các ngươi lúc nào nói yêu?" Nhà Lữ Hành ánh mắt đờ đẫn rốt cuộc trở lại Neuvillette trên người, nhưng cái này đối Nhà Lữ Hành lý giải hiện trạng cũng không có trợ giúp gì.

"Ta cùng Wriothesley ở Pháo Đài Meropide Nước Biển Khởi Nguyên bùng nổ sau không lâu trở thành hợp pháp bạn lữ."

"... Tính ta không muốn nghe cái này. Cho nên ngươi hy vọng ta giúp ngươi làm rõ ràng vì cái gì Wriothesley không muốn cùng ngươi cùng chung quyền năng?" Nhà Lữ Hành hỗn loạn đại não rốt cuộc bắt được điểm chính.

Neuvillette gật gật đầu, bày tỏ ngầm thừa nhận.

Ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng, như cũ rơi xuống mưa to.

"Ừ ? Nhà Lữ Hành? Đã lâu không gặp, Neuvillette để cho ngươi đến tìm ta?"

Công tước đại nhân một như thường lệ tin tức linh thông.

"Ngươi biết Neuvillette vì cái gì để cho ta đến tìm ngươi đi..."

"Ha ~ đương nhiên." Wriothesley nhướng mày, "Fontaine nước vị đã phồng không ít, đáng thương thấy, mới vừa giải quyết tiên đoán không bao lâu, bọn họ nhưng là dọa sợ không nhẹ ~ "

"Đây cũng là bởi vì ai a?"

"Đừng có gấp, uống ly trà trước đã? Yêu cầu thêm đường sao?"

Wriothesley bưng lên hai ly trà, ung dung thong thả mà ngồi xuống.

"Mời, muốn nói cái gì?"

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ