Fontaine mùa đông sau đó tuyết sao

51 2 0
                                    

https://qianjiukuai. lofter. com/post/4c1de253_2ba4e9aed

kia lai / thẩm ngục Fontaine mùa đông sau đó tuyết sao?

Sờ một khối bánh ngọt nhỏ ww

"Nghe nói gần đây ở hạ nhiệt, Công tước đại nhân đi lên thời điểm nhớ được xuyên dầy điểm nga."

Trong đầu vang vọng khởi y tá trưởng lúc nói những lời này ôn nhu giọng, đông được chóp mũi đỏ lên Wriothesley hiện tại vô cùng hối hận.

Vị này trông coi Pháo Đài Meropide, cho dù là nhất cùng hung cực ác phạm nhân cũng phải đối hắn cúi đầu Công tước đại nhân, khó được che kín từ trước đến giờ xõa trên bờ vai áo khoác. Hắn hơi hơi nhún vai, ý đồ để cho rối bù lông dẫn đắp lại nhiều hơn phơi bày ở ngoài làn da.

"Gặp quỷ, kia điều Thủy Long có phải hay không thất tình, hôm nay mới có thể lạnh như vậy."

Wriothesley lẩm bẩm, bước ra chân dài tăng nhanh đi Viện Ca Kịch Epiclese đi tới, đáy dày boot hung hăng giẫm ở kết sương trên mặt đất, giống như là đang đối với đột nhiên kêu hắn đi lên thẩm phán tối cao phát tiết oán khí.

Thất tình đương nhiên là đùa giỡn. Fontaine mặc dù là một khí hậu ấm áp lại nhiều mưa đất nước, nhưng khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một ít khí trời khắc nghiệt, hơn nữa bốn phía vòng nước, độ ấm vừa đưa ra, cho dù không bằng hàng năm tuyết đọng nước Snezhnaya, giá thấm vào cốt tủy rùng mình cũng không hoàng nhiều để cho.

Cho dù Wriothesley người mang băng nguyên tố Vision, chỉ phi một món chế phục áo khoác liền đi lên cũng không chịu nổi. Hắn thậm chí có điểm ảo não vì cái gì mình không phải là hỏa nguyên tố Vision, ít nhất lúc này có thể sinh đốt lửa để cho chính mình ấm áp điểm.

Khá tốt nơi này cách Viện Ca Kịch không xa, tăng nhanh nhịp bước không lâu lắm liền đến. Wriothesley quen cửa quen nẻo mà từ cửa sau quẹo vào đi, đập vào mặt ấm áp nháy mắt giải cứu vị này Pháo Đài Meropide đương nhiệm người quản lý. Hắn xoa xoa đông được có chút đỏ lên lỗ tai, hướng Viện Ca Kịch nội bộ đi tới.

Khí trời rét lạnh cũng không cách nào tưới tắt Fontaine người đối xét xử nhiệt tình, lúc này Viện Ca Kịch bên trong không còn chỗ ngồi. Tóc trắng tím mắt, sắc mặt uy nghiêm thẩm phán tối cao ngồi ngay ngắn trên đó, mặt không cảm giác mà lắng nghe song phương tranh luận.

Wriothesley đối xét xử không có hứng thú gì, loại này biểu diễn hắn cũng không phải là không tham dự qua, thậm chí còn đảm nhiệm vai chính, vở kịch, đạo cụ sư. Bất quá hắn không phải một người thích thao thao bất tuyệt người, cho nên chưa cho chính mình chuẩn bị mấy câu lời kịch.

Wriothesley lẳng lặng mà ở chỗ cũ, nơi này thuộc về phía sau đài, đèn pha không chiếu tới góc, u ám hoàn cảnh để cho hắn có loại như cá gặp nước tự tại.

Hắn không có chờ bao lâu, trận này xét xử biểu diễn liền rơi xuống màn che, theo Cỗ Máy Chỉ Thị Phán Quyết cây cân ngã về phía một phương, bị tố cáo phương vô năng cuồng nộ, cuồng loạn, rất nhanh bị cảnh vệ kéo ra ngoài.

Bốn phía người xem có ca ngợi, có giễu cợt, có tiếc hận, có tức giận, vì lại một tràng chánh nghĩa cuồng hoan vẽ xuống câu điểm.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ