Tối nay có nguyệt đi vào giấc mộng tới

93 1 0
                                    


https://muqiu440. lofter. com/post/1fccdb23_2ba5e66e5

kia lai / thẩm ngục Tối nay có nguyệt đi vào giấc mộng tới

Ta lưu Neuvillette: Thông suốt trước dựa bản năng, thông suốt sau dựa tình cảm, vĩnh viễn tinh thần ổn định vĩnh viễn mạnh mẽ đáng tin cậy

Ta lưu Wriothesley: Chuyện công trọng quyền đánh ra mạnh được một phê, chuyện riêng không biết rõ trực tiếp buông tha

ooc thuộc về ta, hai người bọn họ là thật

"Ngươi, ngươi nói gì?" Từ trước đến giờ thành thạo ngục trưởng khó được hốt hoảng, hắn thậm chí vô tình cắn mình một chút đầu lưỡi, đầu lưỡi hiện lên lửa tinh nóng được hắn miệng đầy sợ hãi mê muội.

"Ta ở hướng ngươi nói lên ký kết hôn nhân thỉnh cầu, gọi tắt cầu hôn, Wriothesley." Fontaine thẩm phán tối cao một như thường lệ trầm tĩnh, nếu như xem nhẹ hắn trong tay đang bưng nhẫn hộp, hắn thậm chí có thể trực tiếp đi vào Epiclese Viện Ca Kịch chủ trì xét xử. Hắn tựa hồ không hiểu bạn lữ bối rối, nhưng vẫn là nghiêm túc mà suy nghĩ một chút, sau đó bừng tỉnh hiểu ra, " Ừ, xin lỗi, là ta sơ sót."

"Đừng đừng đừng đừng đừng ——", Wriothesley đở một cái hắn cánh tay, ở Neuvillette quỳ một chân trước đem hắn rút ra, đối chính mình quá đáng phản ứng cùng lực đạo hồn nhiên không cảm giác.

Neuvillette không rõ nguyên do nhưng biết lắng nghe, cặp kia trên đời vô song trong sáng cao quý đôi mắt thẳng tắp mà nhìn hắn, thượng kiều sắc bén đuôi mắt là một cái mủi hướng vào phía trong đao, bị đưa tới trước mặt hắn, thẩm phán tối cao đang kiên nhẫn mà chờ đợi duy nhất xét xử kết quả.

Wriothesley cảm giác được chính mình miệng giống như là bị kẽ hở với nhau, hắn phí sức đột phá những thứ kia vô hình châm tuyến, máu tươi đầm đìa mà há miệng, lại phát hiện chính mình cổ họng bị rót dầu sôi, chỉ có thể phí công mà không phát ra được một tia tiếng vang. Hắn khó hiểu cảm thấy nổi nóng, loại này không để ý hết thảy lưới rách cá chết xung động ở hắn còn trẻ tuổi cả đời đều không từng xuất hiện qua mấy lần, nhưng hắn bây giờ quyết định muốn chống lại rốt cuộc, hắn yên lặng hít sâu một hơi.

Sau đó bị cắt đứt.

Neuvillette nâng lên tay sờ một cái bờ môi của hắn, chỗ này dành riêng cho rồng tàng bảo mà lúc này tái nhợt khô khốc mà không ngừng run rẩy; hắn lại sờ một cái hắn đáy mắt, trong ngày thường vì thanh niên tăng thêm không ít xơ xác tiêu điều khí cùng cảm giác bị áp bách vết sẹo co rúc hiện lên hồng; hắn cuối cùng cầm hắn tay, một cây một cây cởi ra thanh niên vì chính mình bày giam cầm, cương quyết mà đem chính mình tay nhét vào, Wriothesley nữa không chịu khống chế cũng bỏ không được thương hắn, chó sói đành phải chật vật mà giãn ra khai đem chính mình thọt được máu thịt mơ hồ móng nhọn, không thể tránh khỏi mà đem chính mình mới vừa vô ý thức gian khu phá lòng bàn tay chảy ra chất lỏng niêm nị mà hồ ở đó chỉ khớp xương rõ ràng thanh tú trắng nõn trên tay.

Hắn bừng tỉnh trở về đời, ủ rủ được phảng phất gảy tích lương, là một con ngã gục bất an lính thua trận chi chó.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ