https://yuyi510649. lofter. com/post/7426cfc4_2ba6d18ba
kia lai một con phấn bánh, một trận mưu đồ bí mật
◎ kia lai / thẩm ngục
◎ nhân vật phân tích chưa đủ
◎ có câu chuyện tình tiết bịa đặt
◎ vô ly đầu bánh ngọt nhỏ (đại khái)
◎ toàn văn 3k chừng, đại khái yêu cầu ba phút thời gian đọc
Hái muốn: Song phương đối với con dấu chuyện này, đều cầm ý kiến mình
[1]
"Công tước đại nhân ngài nói là ngài cổ có chút đau đớn?" Sigewinne tay trái nắm vải thưa, tay phải lật chuẩn bị thuốc trong rương thuốc men, tự Wriothesley quanh co lòng vòng mà hỏi lời, lúc này mới bên quay đầu bên hỏi thăm.
"Không. . . Chỉ là sau cổ có chút không thư phục, nghĩ đến có thể là tư thế ngủ có chút không đúng, Sigewinne có thể giúp ta nhìn một chút sao?" Wriothesley gãi gãi đầu, giá sau cổ cảm giác khó chịu tự mấy ngày trước bắt đầu, không có làm lầm làm việc hành trình liền cũng tùy nó đi, chỉ vì giá mấy ngày được rỗi rãnh không, liền tới đến Sigewinne nơi này, nhìn một chút rốt cuộc là dùng cái gì vấn đề.
"Ngài cong lưng Công tước đại nhân." Sigewinne giẫm ở trên ghế, hướng vạt áo động tác tay. Wriothesley cởi áo khoác đi về phía đi trước, hơi hơi khom người lộ ra không thường gặp ngày cổ.
Sigewinne không nói gì, hô hấp của nàng thanh tiệm chậm, điểm lên mủi chân cũng hơi hơi buông xuống.
"Là có cái gì sao, y tá trưởng tiểu thư?" Wriothesley có chút nghi hoặc, Sigewinne chậm một hơi, nhảy xuống cái ghế, tiếp tục đùa bỡn nàng thuốc trong rương thuốc men.
"Không có nga, Công tước đại nhân, nếu như vẫn cảm thấy khó chịu lời, liền uống một ly sữa lắc đi!" Sigewinne ngẩng đầu lên, lộ ra ngọt hề hề cười.
"Sigewinne không nhìn ra bệnh gì chứng, cũng được không xảy ra cái gì kết luận, nếu như Công tước đại nhân muốn biết là cái gì lời, không bằng hỏi một chút đại thẩm phán đại nhân, loại chuyện này, hắn hẳn là so với ta càng thêm hiểu biết."
[2]
"Ngươi thoạt nhìn thật thực rỗi rãnh." Clorinde giơ giơ chén trà, nhìn Wriothesley đẩy tới phương đường.
"Ở nơi này thú vị Pháo Đài Meropide trung tự ngu tự nhạc quen, nghe ngươi để nghỉ đông, đuổi ở ngươi nghỉ phép kết thúc trước mời ngươi uống một ly trà, đây có thể cũng không quá phận." Wriothesley vì chính mình tiếp tục thêm nước trà, hắn áo khoác đáp ở trên ghế, ít có lộ ra chính mình song bài tu thân quần áo.
Clorinde hơi cứng đờ mà nâng lên sống lưng, dịch cọ cái ghế cũng hơi hơi phát ra vang động, đây là nàng ngắn ngủi hơn mười phút bên trong thứ ba lần nhìn đồng hồ, nhìn Wriothesley bộ dáng nhàn nhã, thở một hơi dài nhẹ nhõm ". . . Wriothesley, ta cho là ngươi là cố ý."
" Hử ?"
"Ngươi cổ." Clorinde dùng ngón tay chỉ Wriothesley, nàng thoạt nhìn hơi có mấy phần không biết làm sao, liền trong tay phương đường cũng không có thừa vào trà trong, nàng uống không trôi mấy hớp, dứt khoát giữ lại sau giờ ngọ cùng Navia cùng chung đi lang thang lúc lại đi thưởng thức trà bánh.