kia lai Ta thật sự là thẳng nam!
Dè đặt thầm mến kia x tự nhận thẳng nam né tránh tình cảm lai
Vì ngài không bị kịch thấu, mời đánh xong chủ tuyến lại tới nhìn nga! !
Luôn cảm giác chủ tuyến dặm chó sói chó sói đối rồng rồng luôn có một loại là lạ không được tự nhiên cảm (mặc dù không viết ra loại cảm giác đó, bi
Là ai muốn tìm an ủi lại sợ quấy rầy lão bà kết quả ở cửa nhà ngốc đứng? A, là mới vừa trở thành chúa cứu thế đại thẩm phán nha!
Thật thực tục cốt truyện (con mắt dời), một ít không đầu óc ngốc bạch ngọt bịa đặt, thời gian tuyến ở Fontaine chủ tuyến sau.
Vốn là thật nghiêm túc tình tiết cho ta bẻ thành hài kịch (? , trì hoãn chứng để cho do ta viết trước sau thật giống như có điểm không ăn khớp, đoàn người vứt bỏ đại não nhìn cá tốt (?
Toàn văn 8k+
"Như đã nói qua, Neuvillette vì cái gì đứng ở chỗ này nha? Là muốn tìm Wriothesley Công tước nói chuyện sao?"
Mới vừa còn vẻ mặt biết gì nói đó đại thẩm phán nghe được Paimon vấn đề đột nhiên câm lửa, đẹp mắt chân mày nhăn tới một chỗ, một bộ không biết làm sao dáng vẻ.
Nhà Lữ Hành cảm thấy chuyện trò tiếp nữa có thể sẽ bị cuốn vào cùng nhau hắn cùng Paimon không phải rất muốn tham dự trong sự kiện, vừa định nói chút gì tròn cá tràng, Neuvillette rốt cuộc quyết định thẳng thắn: "Đúng như Paimon theo như lời, ta vốn muốn đi tìm Wriothesley, cũng không biết nên như thế nào đi gặp hắn."
"Ai?" Paimon nghiêng đầu, "Nhưng là tiên đoán đã bị phá trừ cái này, mọi người đều còn sống, hẳn là đáng giá cao hứng chuyện nha! Hơn nữa mới vừa trải qua nước ngập Fontaine trăm phế đối đãi hưng, thẩm phán tối cao cùng Pháo Đài Meropide trưởng xưởng... A không, ngục trưởng gặp mặt, chắc không phải vấn đề lớn lao gì chứ ?"
Nhà Lữ Hành cũng gật đầu đồng ý Paimon quan điểm.
Có thể Thủy Long hay là phiền muộn, nhưng hắn như cũ gật gật đầu, đối Nhà Lữ Hành cùng Paimon bày tỏ cảm ơn.
"Kia nếu không có chuyện gì khác lời, chúng ta trước hết đi nga!"
" Được, chúc ngươi đường đi thuận lợi."
Wriothesley gần đây đụng phải một vấn đề khó khăn.
Hắn bị người theo đuổi.
Mặc dù mị lực tràn đầy Wriothesley trước kia cũng không ít nhận được bày tỏ cùng thư tình, bất quá những thứ kia đều bị Wriothesley lãnh xử lý, một ít biểu hiện quá khích cũng chỉ có thể ngay mặt rõ ràng biểu đạt chính mình cũng không muốn tham dự tình cảm của bọn họ sinh sống.
Nhưng cái này vị người theo đuổi không giống nhau, cũng không cùng những người khác giống nhau tựa như nổi điên biểu đạt tình yêu, cũng không có quấy nhiễu được chính mình công việc cùng sinh sống, thậm chí chưa từng có đối chính mình bày tỏ qua, hết thảy đều là ngục trưởng bén nhạy cặp mắt nhìn ra.
Thậm chí vị này người theo đuổi còn là một phái nam, hay là vị tay cầm quyền to Thủy Long Vương.
Không có gì so với cái này hỏng bét hơn.