https://junsidada. lofter. com/post/1dd38978_2ba60874f
hướng tiếu Wriothesley không làm mộng
Số lớn yếu tố, ooc, lính gác dẫn đường nhưng là hướng tiếu (? ) Teyvat Vision chuyển hóa thành tương đối hư cấu lính gác dẫn đường thế giới, thực xin lỗi nhưng là nguyên tố rồng vẫn tồn tại, coi như là truyền thuyết tốt, chúng nó liền bảy con rồng! Còn có thể thế nào! Dù sao ta tin chắc cái này thời gian thượng là có ma pháp, chỉ có số ít mấy cá ta không biết cũng là thực bình thường ()
Fontaine trai gái đồng mời tránh lôi! Nữ đồng vô kém, nam đồng là kia lai
Không biết có hay không 2, cũng không nhất định viết đi ra, coi như là nhìn cá ngạnh đi
Wriothesley từ nhỏ đến lớn chưa từng làm mộng.
Giá không như vậy kỳ quái, nhưng cũng có chút kỳ quái. Bởi vì Công tước thân thể khỏe mạnh, tâm tính ổn định, so với vô cùng vô tận buồn lo vô cớ hắn càng nghiêng về với tiến hành hành động, cho nên có ưu tú ngủ chất lượng cũng là chuyện đương nhiên tình huống, liền hắn quản lý ngục giam y tá trưởng Sigewinne tiểu thư đều đối với lần này hơi cảm thấy ngạc nhiên, bày tỏ Công tước làm một giới bóng tối lính gác, giá ổn định trạng thái tinh thần quả thực là để cho người không khơi ra bất kỳ tật xấu gì.
Nhưng là người khi còn sống làm sao khả năng một giấc mộng cũng không làm chứ ? Công tước hiện tại quả thật có vững vàng tâm tính, nhưng cái này cũng không có nghĩa là hắn từ lúc nhỏ ra đời khởi cứ như vậy thành thục, không có ai ra đời sau này câu thứ nhất không phải khóc thút thít mà là "Âu kéo âu kéo", cho dù ở người trưởng thành không có mộng cảnh Sumeru, trẻ nít cũng được hưởng nằm mơ quyền lực, huống chi mọi người đều biết, thanh niên thời kỳ đúng là lính gác nhóm bệnh tâm thần thi đỗ kỳ, cho nên chúng ta Công tước đại nhân từ nhỏ đều không có làm gì thần kinh hề hề cảnh trong mơ, giá đúng là là một món chuyện lạ.
"Nói không sai, nói tiếp, ta đang nghe." Wriothesley một bên châm trà một bên rất có hứng thú nói."Không thể không nói, đại danh đỉnh đỉnh Nhà Lữ Hành chính là không bình thường, đi ra ngoài một chuyến là có thể vì ta mang đến như vậy thú vị câu chuyện, không hổ là ở Sumeru giúp bận rộn Nhà Lữ Hành."
Thấy đối phương là như vậy thờ ơ, Nhà Lữ Hành cùng Paimon đành phải nhìn nhau một cái quyết định nói thật.
"Trên thực tế là có người ẩn danh cho chúng ta hạ cá ủy thác." Nhà Lữ Hành nhạt nhẽo nói, hiển nhiên hắn là bị đối phương khẳng khái nguyên thạch số lượng sở chiết phục, nhắm mắt tiếp tục nói."Cái ủy thác này tương đối tư nhân, là đối phương chỉ mặt gọi tên tìm chúng ta, thông qua phong thơ hình thức cùng chúng ta liên lạc, ngươi không cần lo lắng có trừ chúng ta trở ra thứ năm người biết chuyện này."
"Nhìn một chút, nói gì vậy, ta cũng không có dễ giận như vậy." Wriothesley nhướng mày. Đem pha trà ngon đẩy tới bọn họ trước mặt."Liyue Làng Kiều Anh thượng hạng lá trà, mời."
Nhìn Paimon cùng Nhà Lữ Hành quá miễn cưỡng uống hai hớp trà, trước mắt vị này biển sâu lãnh chúa lúc này mới hơi có vẻ hài lòng gật gật đầu, dùng ngón tay điểm một cái bàn.