Công tước tường vi cầu vồng phái đưa thỉnh cầu

44 1 0
                                    

1.

[ kia lai ] Công tước tường vi cầu vồng phái đưa thỉnh cầu (thượng)

Cậy sủng mà kiêu (? đại thẩm phán × bởi vì siêu ái cho nên vượt qua cưng chìu Công tước đại nhân

Chính là đơn thuần muốn nhìn ngây thơ Công tước đại nhân

Là tác giả cá nhân sở thích, như không hề thích cho dù thối lui ra

OOC tạ lỗi

1.

Nhà Lữ Hành nhận được một buội tường vi cầu vồng phái đưa thỉnh cầu.

"Để cho ta nhìn một chút, là... Đến từ Pháo Đài Meropide?" Paimon bay trên không trung, hiển nhiên rất là kinh ngạc, "Không nghĩ tới Pháo Đài Meropide trong cũng sẽ có người như vậy a, đưa người hoa cái gì, hắc hắc."

Nhà Lữ Hành gật đầu một cái bày tỏ đồng ý, hắn đưa mắt chuyển trở về ủy thác thượng.

Thời gian đến từ một phút trước, có thể đem thời gian nắm chặc như vậy chính xác, như vậy hoàn thiện tin tức. Mặc dù cũng không có ký tên, nhưng toàn bộ ủy thác thố lộ thành thạo cảm giác, cùng với cuối cùng cái này chó sói cá mập nhãn dãn, người ủy thác là ai, đã không cần nói cũng biết đi.

"Tình huống cụ thể mời tới Pháo Đài Meropide nói sau." Màu trắng nhỏ tinh linh học xong một câu cuối cùng, không biết làm sao mà buông tay một cái, "Xem ra chỉ có thể đi một chuyến nữa."

Nhà Lữ Hành gật đầu một cái, thu cất phong thư.

"Lên đường, đi Pháo Đài Meropide."

2.

"Tuy nói phát sinh nhiều chuyện như vậy, nhưng là lần nữa về tới đây, lại cảm thấy giống như là cái gì cũng không có xảy ra giống nhau đâu."

"Đúng vậy." Tóc vàng Nhà Lữ Hành gật đầu một cái, quan sát một chút giá sở dưới nước ngục giam, "Bất quá, đổi một cái thân phận tới xem nơi này, đúng là sẽ có cảm giác không giống nhau."

Đang trò chuyện, một cá quen thuộc màu đen bóng người tự phía trước xuất hiện.

"U, hai vị, hồi lâu không thấy." Pháo Đài Meropide Công tước hướng hai người ngoắc ngoắc tay, tính là gọi.

"Đã lâu không gặp rồi, Công tước." Paimon cũng phất tay một cái.

" Ừ, hy vọng lần này hai vị tới Pháo Đài Meropide không phải lấy tội phạm thân phận." Công tước buông tay một cái, "Nếu không, làm bạn, đây chính là để cho ta thực khó làm a."

"Hừ, đó là đương nhiên." Paimon khinh thường mà xua xua tay, "Chúng ta nhưng là tuân thủ luật pháp công dân tốt."

"Nga, đó thật đúng là quá tốt." Công tước nụ cười không thay đổi, "Không biết hai vị lần này tới là vì chuyện gì a?"

"Ngươi người này, rõ ràng chính là ngươi kêu chúng ta tới đi." Paimon lộ ra một cá hơi có vẻ im lặng biểu tình.

Mắt thấy hai người thì phải bắt đầu cãi vả, Nhà Lữ Hành vội vàng lên tiếng: "Chúng ta nhận được một phần ủy thác."

"Nga?" Vẫn luôn lười biếng Công tước giống như là rốt cuộc bị câu nổi lên hứng thú, rốt cuộc giương mắt nhìn về phía trước mặt tóc vàng thanh niên.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ