https://baoziocapcapo. lofter. com/post/1dddaebd_2ba7c9d0f
Nhà Lữ Hành phát hiện Neuvithesley ở yêu đương, cũng ý đồ chứng minh
"Có hay không khả năng, ta nói là khả năng, " Nhà Lữ Hành hít một hơi thật sâu, thật mạnh mà đem ly để lên bàn, " Neuvillette cùng Wriothesley đang tại yêu đương?"
Đây là Nhà Lữ Hành từ Nathan trở về Fontaine sau cùng ngày xưa bạn tốt lần đầu tiên chạm mặt, nơi sân do Furina hữu tình cung cấp, na duy nhã cùng Clorinde làm mỹ vị Macaron, ở lũ lũ phiêu tán trà đỏ mùi thơm trung, mấy người đề bất tri bất giác liền từ gần đây kiến thức một đường bão táp đến đại thẩm phán cùng ngục trưởng tình cảm về vấn đề.
Cùng theo dự liệu phản ứng bất đồng, trước mặt mấy vị tiểu thư đối cái đề tài này tựa hồ lộ vẻ được tính chất thiếu một chút, liền liền trong ngày thường hoạt động mạnh nhất Furina đều hiển hiện ra một bộ nói không chịu nổi hứng thú dáng vẻ.
"Có lẽ bọn họ thoạt nhìn không phải rất quen, nhưng các ngươi đều không có không phát hiện bọn họ chi gian ngẫu nhiên hội thân mật qua đầu sao?"
Đối với các nàng như vậy phản ứng, Nhà Lữ Hành cảm thấy thập phần không hiểu biết, không khỏi được lên giọng, vừa nặng thân một lần chính mình suy đoán.
"Trán, trên thực tế. . . . ."
Navia muốn nói lại thôi, tựa hồ muốn nói gì, lại bị ngồi ở bên người Clorinde len lén bấm một cái eo, vị này giàu kinh nghiệm ưu nhã quyết đấu người đại diện tiểu thư ngồi ngay ngắn người lại, dẫn đầu nói,
"Mặc dù ngươi suy đoán thực có ý tứ, nhưng tiếc là Fontaine là một cá nói chứng cớ quốc gia, ngươi cần phải đề giao càng nhiều hơn chứng cớ tới giao cho chúng ta phán đoán."
Nàng giọng hòa hoãn lại có tương đối sức thuyết phục, nhưng ngại vì có chút chứng cớ nói ra liền cơ hồ tương đương với giúp nhân gian tiếp ra quỹ trình độ, Nhà Lữ Hành suy tư mấy giây, lựa chọn giải thích trình độ nhất rất nhỏ một món,
Đó là Nhà Lữ Hành ở Fontaine tìm bảo rương lúc tình cờ thấy, lúc ấy nàng đang tại bò tới trên cây ý đồ lấy được được thần đồng, chánh sở vị đứng được cao, ngắm được xa, xuyên thấu qua lưa thưa cành lá, nàng nhìn thấy Neuvillette cùng Wriothesley đang ngồi chung một chỗ ăn dã bữa ăn, bên cạnh còn có một cái ý đồ đi Neuvillette trên đỉnh đầu mang hoa vòng Sigewinne.
"Thật quá mức!" Furina nói
"Đúng vậy! Thật quá mức!"
Nhà Lữ Hành theo thói quen mà tiếp câu miệng, sửng sốt mấy giây sau mới phản ứng được, mở to đôi mắt không hiểu nói,
"Từ từ, nơi nào quá mức?"
"Ăn dã bữa ăn không mang theo ta, đương nhiên thực quá mức nha!"
Furina giận dữ mà đào một muỗng lớn bánh kem nhét vào trong miệng, hương nồng tơ lụa trái phỉ sữa tương ở vị lôi đản ra ngọt ngào hương vị, nàng hạnh phúc mà bưng mặt, nheo lại đôi mắt.
". . ."
Tốt đi, Nhà Lữ Hành muốn, ăn chung dã bữa ăn quả thật không coi vào đâu, nhưng kế tiếp loại cho tuyệt đối sẽ hù được các nàng.