Ta cùng ngươi ở mất ngủ đáy biển tìm sao trời

32 0 0
                                    

https://ougediqiuzhiwu. lofter. com/post/77dec603_2ba6b24b7

kia lai Ta cùng ngươi ở mất ngủ đáy biển tìm sao trời

Ta cùng ngươi ở mất ngủ đáy biển tìm sao trời

Ảo giác / không hợp cách hc/self harm

Neuvillette nhận được Công tước Wriothesley xin nghỉ xin, thời gian là một tuần, lý do là bị bệnh, nội dung cụ thể là kỳ gian không đến Palais Mermonia báo cáo công việc, chữ nhỏ chú thích: Không cần hỏi thăm sức khỏe, lập tức tốt. Neuvillette đối Wriothesley rất tin không nghi ngờ, lập tức phê chuẩn, bỏ vào xử lý xong kia chất công văn trong, sau đó mở ra hạ một phần. Khi đó hắn chưa từng nghĩ tới, sau đó một tháng hắn đều sẽ không có ky gặp được Wriothesley. Đương nhiên, báo cáo công việc công việc đúng là một tuần sau bắt đầu tiến hành, vẫn là từ trước tần số, một tuần ba lần, nhưng vĩnh viễn đều là khác tới một mình đọc Wriothesley viết báo cáo.

Hắn khổ nổi Wriothesley viết chú thích trói buộc, nghĩ đến cấp cho đối phương đầy đủ không gian xử lý vấn đề, vì vậy lại nhẫn một tuần. Nhưng tuần thứ ba ngày thứ nhất vẫn là tờ nào từ xa lạ đến quen thuộc mặt, hắn cũng có chút nhẫn không được. Lúc này hắn đã nửa tháng không thấy Wriothesley, nói thế nào cái này hành vi đều đối vừa mới bắt đầu nói yêu thương thẩm phán đại nhân quá hà khắc. Xế chiều hôm đó, hắn bày người nọ mang đóng kín một cái mới thảo ra tin cho Wriothesley, uyển chuyển mặt đất kỳ chúng ta đã có rất lâu không thấy ngươi bệnh xong chưa hoặc là ta có thể tới tìm ngươi sao?

Tuần thứ ba thứ hai lần báo cáo công việc báo cáo, quả thật không còn là lúc ấy người thanh niên kia tới, mà đổi một cô gái hướng Neuvillette báo cáo Pháo Đài Meropide tình trạng gần đây. Sau đó lại là một lần đổi một lần, chưa cho Neuvillette quen thuộc cơ hội, cũng chưa cho Neuvillette thỉnh cầu chuyển giao phong thơ cơ hội, nghĩ đến Công tước đại nhân đã sớm nhắc nhở qua những người này không nên cùng thẩm phán đại nhân có quá tiếp xúc nhiều. Tuần thứ tư một lần cuối cùng, cũng chính là tháng này người cuối cùng thứ sáu, Neuvillette thỉnh cầu mang một phong thư cho Sigewinne, đối phương chần chờ dưới đồng ý. Cùng Sigewinne trò chuyện thì đơn giản hơn, sáng sớm ngày thứ hai, Neuvillette bị y tá trưởng chi mời thị sát phòng cứu thương, từ khu sản xuất đến khu dừng chân, nơi đó đều thông suốt không trở ngại, trừ Công tước phòng làm việc.

Neuvillette khom người lặng lẽ hỏi y tá trưởng: Wriothesley làm sao?

Y tá trưởng nhìn qua thập phần rối rắm, muốn hồi lâu sau mập mờ cái nào cũng được trả lời: Công tước vô cùng không thư phục.

Neuvillette có chút bận tâm, hỏi: Một tháng còn chưa lành sao?

Y tá trưởng lắc đầu, nói: Kia là phi thường khó trị bệnh đâu.

Neuvillette suy nghĩ chính mình cũng không thể nữa yêu cầu Sigewinne mang chính mình đi gặp Wriothesley, liền không có nói gì nhiều. Nhưng là Sigewinne đã nhìn ra hắn vì khó, chủ động đề nghị: "Neuvillette đại nhân muốn không nên để lại uống ly trà chứ ?"

Còn không có chờ Neuvillette làm ra đáp lại, Sigewinne lại nói: "Một hồi Công tước tới rồi, ngài cũng có thể cùng hắn cùng nhau thưởng thức trà đâu."

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ