https://lanxyl. lofter. com/post/402599_2ba7913c5
kia lai Nhỏ Thủy Long có thể có cái gì tâm tư xấu
# tư thiết như núi nguyên tác thế giới quan
# kia lai chi gian chỉ cách một tầng cửa sổ giấy
>>>
"Mời ngươi làm ta bạn lữ đi."
Wriothesley nghe đến trịnh trọng như vậy chuyện lạ thỉnh cầu, ở Palais Mermonia, Fontaine thẩm phán tối cao Neuvillette phòng làm việc.
Mà trước mặt hắn, đứng là đem nhu thuận ngân bạch sợi tóc buộc thành cao đuôi ngựa, một đôi lưu ly vậy sáng long lanh màu tím đôi mắt tràn đầy chờ mong mà nhìn hắn, thân cao mới đến hắn eo ếch đứa bé trai.
Pháo Đài Meropide ngục trưởng, Wriothesley Công tước, ở một cá trời trong nắng ấm sau giờ ngọ, bị "Cầu hôn " .
Mà hướng hắn phát ra "Kết hôn" thỉnh cầu chính là Neuvillette, con trai riêng... ?
Cho dù là đối mặt các loại đột phát tình trạng cũng có thể thành thạo mà ứng đối Wriothesley, vào giờ khắc này, cũng ước chừng sửng sốt một phút.
Hắn không nói mà nhìn chăm chú trước mắt cùng Neuvillette mười phần tương tự đứa bé trai, cặp kia phảng phất chiếu ngôi sao giống nhau đôi mắt, để cho Wriothesley nhất thời không biết nên làm sao mở miệng nói cho đối phương biết.
Thật ra thì ta đã có người thích, vậy sẽ là của ngươi cha.
"Cái đó..." Ở một bên bị không để ý tới thật lâu Nhà Lữ Hành đứng dậy, đối Wriothesley nói, "Có lẽ, có hay không một loại khả năng, ngươi trước mặt chính là Neuvillette bản nhân."
>
Lần này Fontaine địa mạch nhứ loạn có chút nghiêm trọng, Nhà Lữ Hành đã chạy ngược chạy xuôi mà làm mau nửa tháng "Khai thông" nhiệm vụ.
Ở lại một lần nữa đem điệp không biết bao nhiêu cá buff quái vật dọn dẹp sạch sẻ sau, Nhà Lữ Hành điểm mở bản đồ đang định đi một cái địa điểm kế tiếp, liền thấy Palais Mermonia thượng đùng một chút mạo ra một màu xanh da trời xúc động số.
Nga, lại là một cá nhu cầu cấp bách vốn Nhà Lữ Hành cứu vớt người.
Vì vậy, Nhà Lữ Hành cũng vèo một cái đem chính mình truyền tống đến Palais Mermonia, theo xúc động số chỉ dẫn tới đi vào Neuvillette phòng làm việc.
Chỉ thấy Fontaine chúng nước, chúng phương, chúng dân cùng người khác luật pháp nữ vương, trên đầu đang chỉa vào một cá thật to màu xanh da trời xúc động số, một bên nhảy nhót lung tung mà né tránh dâng trào cột nước, một bên gần như tan vỡ mà hô to:
"A a a a a —— ta thật không phải là rồng con buôn, Neuvillette! ! !"
Ở nơi này dạng hỗn loạn trường hợp hạ, Nhà Lữ Hành nhìn thoáng qua chính mình huyết điều, đoán chừng rốt cuộc muốn không cần tiếp cái ủy thác này, mà lúc này Furina đã giống như thấy thiên lý vậy, bay nhanh mà chạy đến Nhà Lữ Hành sau lưng, gắt gao mà bắt được chính mình rơm rạ cứu mạng.
Một trận binh hoang mã loạn sau, Nhà Lữ Hành bằng vào phong phú "Điều hiểu biết" kinh nghiệm, treo hồng máu huyết điều, khuyên can mãi mới tạm thời ổn định cục diện.