Thư từ qua lại

22 0 0
                                    

kia lai Thư từ qua lại

Nhà Lữ Hành cho là Neuvillette đại biểu tuyệt đối công chính, hắn tha thứ mà thản nhiên, sẽ không đối bất kỳ người hoặc là chuyện sinh ra thành kiến, khi nhìn đến Neuvi cùng Wriothesley sống chung hình thức lúc, ý nghĩ này hoàn toàn bị đánh vỡ.

Hoặc giả là không thấy mặt trời cuộc sống quá mức nhạt nhẽo, ngày hôm đó xét xử sau khi kết thúc, Wriothesley tự mình tới đón phạm nhân, là thủy thần cuồng nhiệt người theo đuổi, bởi vì ăn trộm một ngụm Furina mới mua bánh kem mà vào ngục.

Nhà Lữ Hành ngồi ở khán đài, nàng chờ mọi người tan cuộc, chuẩn bị tìm Neuvi tán gẫu mấy câu, nàng xuyên qua nấc thang, đi lên ghế thẩm phán, phát hiện Wriothesley vẫn ngồi ở hàng thứ nhất, Paimon vui sướng mà phất tay một cái: "Wriothesley, đã lâu không gặp, công việc kết thúc sau mời chúng ta ăn cơm đi!"

Wriothesley trên mặt vốn không lộ vẻ gì, thấy Nhà Lữ Hành cùng Paimon lúc lộ ra điểm cười, hắn tầm mắt rơi vào Neuvillette trên người, một xúc tức ly: "Mời ăn cơm đương nhiên không có vấn đề, chỉ là không biết đại thẩm phán có chịu nể mặt hay không."

Neuvillette đang đang sửa sang vụ án tài liệu, hắn đem văn kiện chồng thành một chồng, đưa cho hậu ở một bên Melusina, chờ nàng ôm văn kiện nhảy nhót mà rời đi, hắn không hề giọng mà nói: "Thật đáng tiếc, tối nay còn có rất nhiều chưa hết công việc."

Nhà Lữ Hành nhớ được Wrio miêu tả Neuvillette nguyên thoại, hắn nói "Chúng ta có một ít giao tình", Wrio phát biểu luôn có chút ý không rõ, Lumine cho là bọn họ quan hệ coi như không tệ, nhưng bây giờ nhìn lại, tựa hồ là nàng vào trước là chủ ảo giác.

Wriothesley tựa hồ hiểu biết Fontaine hết thảy, hắn mang Nhà Lữ Hành đến tiên có dấu người quán ăn thưởng thức bí nướng lặc xếp hàng nữa phối hợp phiếu mưa một giọt, Paimon ăn được cái bụng cổ cổ, cùng Wriothesley sau khi chia tay, trở về chỗ ở trên đường, Nhà Lữ Hành thấy Neuvillette, hắn đứng ở Palais Mermonia trước cửa, mờ mịt hạt mưa rơi vào trên người hắn, đường đột đáp lời tựa hồ hội quấy rầy đến cái gì, Nhà Lữ Hành không có đi qua đi, chợt có nhìn quen mắt Melusina không biết từ nơi nào nhô ra: "Neuvillette đại nhân đã ở nơi đó đứng yên thật lâu."

Nhưng là hắn mới vừa mượn cớ công việc cự tuyệt mời.

Vấn đề sẽ không ra ở Nhà Lữ Hành trên người, trước đây không lâu Neuvi còn bồi nàng cùng Furina ăn chung bánh kem, như vậy chỉ có một giải thích, Neuvillette không muốn cùng Wriothesley đối đãi chung một chỗ.

Một cá lớn dấu hỏi chậm rãi bay lên ở Nhà Lữ Hành trên đầu.

Nhưng rất nhanh, Neuvillette đối Wriothesley bất mãn dần dần nổi lên mặt nước.

Là một buổi chiều, Nhà Lữ Hành mới vừa đánh mở một cái bình thường bảo rương, Paimon lo lắng mà níu lại nàng quần áo sau bày: "Nhà Lữ Hành, đại sự không tốt, ta thấy Neuvillette cùng Wriothesley ở cãi nhau."

Paimon không dám dựa quá gần, không nghe rõ thanh âm, nhưng nàng có thể thấy Neuvillette âm trầm sắc mặt, Wriothesley tâm tình cũng không có khá hơn chút nào, hai người nhìn đứng đối diện, Neuvi ôm cánh tay, là một cá phòng bị tư thái, Wrio hai tay mở ra, nói chuyện ngữ tốc cực nhanh, thấy thế nào đều là ở cãi nhau.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ