Không nên như vậy

39 0 0
                                    

https://yetingqiuyu60482. lofter. com/post/7615e39f_2ba86ba3b

[ kia lai ] Không nên như vậy

Vẫn là nhìn đồ viết chữ (๑♡⌓♡๑) tương quan đặt ở văn mạt

Song song thế giới;

Teyvat vs hiện đại pa(đại khái là thuần yêu vs mạnh // chế)

Một câu nói tóm tắt: Ta kia bị 07~ xinh đẹp vợ (? )

Đọc trước phải biết:

Nhà //ba. o🈶; điều //jia. o🈶; ẩn phong //p. i🈶

Có chút thầm hei vẽ gió ý

Không thích chớ phun, sau đó —— nhà // bạo đát mị!

scene1.

Neuvillette rất ít có như vậy tay chân luống cuống thời điểm, dưới tình huống bình thường hắn có thể lựa chọn dùng lễ phép "Xin lỗi" hoặc là trầm mặc để giải quyết không cách nào ứng đối vấn đề khó khăn, nhưng thực rõ ràng hiện tại không được —— bởi vì Wriothesley, nga, nghiêm cẩn một chút nói, thực rõ ràng không phải nguyên lai cái đó Wriothesley đang lấy một loại tiêu chuẩn quỳ _ tư thế ngồi thế quỳ xuống trên thảm, chết lặng mà cúi đầu.

Thẩm phán ý đồ trở về suy nghĩ chuyện là làm sao đến nơi này cá cảnh địa.

Thời gian trở lại mười phút trước.

Ở thực bình thường một công việc ngày, hắn thực bình thường mà tăng ca đến nửa đêm, lại rất bình thường mà đạp bóng đêm về nhà, bình thường mở cửa...

Sau đó tình huống thì trở nên được không bình thường.

Neuvillette phủ mở cửa một cái cũng cảm giác được khí lưu dị thường dũng động. Trong phòng không có mở đèn, nhưng hắn hay là bằng vào một chút ánh trăng thấy lóe hàn quang mủi đao chạy thẳng tới hắn mà đến.

Phê văn món phê đến cuối choáng váng não trướng Neuvillette bản năng mà duỗi tay bóp lại tay của người kia cổ tay, dùng sức thay đổi ép xuống.

"Leng keng —— "

Sắc bén chủy thủ té xuống đất, phát ra tiếng vang lanh lãnh.

Neuvillette vội vàng mò tới lang đèn chốt mở điện, một cái đè xuống, sau đó liền cùng trước mắt quen thuộc vừa xa lạ Wriothesley chống với ánh mắt.

Vô luận là nhỏ một số thân thể và hơi có vẻ non nớt mặt, hay là trong ánh mắt quỷ dị ỷ lại cùng chết lặng, đều tỏ rõ một sự thật: Hắn là nhưng cũng không phải là Wriothesley.

Neuvillette chỉ cảm thấy được vốn là đau đầu hiện tại càng đau. Công việc đến trễ như vậy, vốn tưởng rằng về nhà một lần là có thể ôm đến ôn ôn nóng một chút người yêu, kết quả...

Hắn trầm mặc quá lâu, lâu đến Wriothesley tâm lý lịch trình đã từ hốt hoảng đến sợ hãi rồi đến tuyệt vọng. Wriothesley không để ý chỗ cổ tay dính dấp, trực đĩnh đĩnh mà quỳ xuống.

Neuvillette mộng ép mà nâng lên một cái tay khác xoa xoa mắt, hoài nghi chính mình tăng ca hơn năm trăm cuối năm với thần chí thất thường, lại thấy ngục trưởng cung kính thậm chí là run run rẩy rẩy mà quỳ xuống huyền quan chỗ.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ