Trầm tố

56 0 0
                                    


https://lingming74069. lofter. com/post/31ab7a1e_2ba26852f

nguyên thần / kia lai trầm tố

* bịa đặt! ! !

* có nguyên sang npc chỉ dùng với thúc đẩy cốt truyện

* cái gì cá mập Wriothesley? . Ta cuối cùng chó sói tố một chút. . .

*xp làm. . . Wrio chiến tổn hướng! / qua đi bịa đặt! Cẩn thận ooc

* bình luận liền kính nhờ! ! !

* phối hợp đối: Neuvillette / Wriothesley

*8k5

*Summary: Wriothesley chìm vào hắn quá khứ, hắn ác mộng.

". . . Nhất định là ta sao?" Từ trước đến giờ không sợ hãi chút nào vật ngục trưởng ngoài dự đoán mọi người mà trầm mặc, cuối cùng hắn nói: "Biết."

<<<

"Viện Xét Xử gần đây xét xử cùng nhau dính líu cố ý mưu sát vụ án." Quán rượu nhỏ bên trong hoàng hôn quang minh sáng tắt diệt, Neuvillette ngồi ở chân cao trên cái băng, hắn bên người là một cá tóc đen đàn ông, mượn ánh đèn có thể miễn cưỡng nhìn ra trên người hắn trùng điệp vết sẹo. Wriothesley khuỷu tay xanh tại trên quầy ba, hoảng chuẩn bị ly, long lanh trong suốt tròn băng đụng ở ly rượu thượng giòn giã mà đinh đương vang.

Hai vị trưởng thành phái nam khí tràng không nói cũng hiểu, cho dù giá chỉ là bạn giữa nói chuyện cũ, cũng cho người ngoài một loại "Đại thẩm phán cùng ngục trưởng đang nói cơ mật công việc " cảm giác, cho nên không người dám đến gần. Fontaine các bá tánh chỉ dám cách hai người năm mét địa phương xa ngồi, có người cặp mắt còn không yên, nhanh như chớp liếc bọn họ, tò mò hai vị có cái gì có thể cung cấp uống rượu nói đùa đề tài câu chuyện.

Cũng đang bởi vì bọn họ bên người không có người khác, lúc này Neuvillette để cho Wriothesley cảm thấy càng thêm không bình thường. Thủy Long Vương mím môi, đầu ngón tay nhẹ nhàng gõ ly vách tường, thật giống như ở cân nhắc cái gì. Cân nhắc? Đại thẩm phán từ trước đến giờ lý tính công chính nói một không hai, như vậy quấn quýt Neuvillette là Wriothesley một chút chưa nhìn thấy qua.

"Neuvillette?" Hắn nhỏ giọng hỏi. Đại thẩm phán phảng phất đột nhiên tỉnh hồn, vi không thể xét mà nhíu nhíu mày: "Ngươi. . ." Hắn lời còn chưa nói hết đã bị đánh đoạn. Lam bạch màu tóc thiếu nữ đi nhanh vào quán rượu, quán rượu ông chủ tay chân luống cuống mà cầm ra mấy loại nơi này tốt nhất rượu, đang quay đầu thu thập ly lúc Furina dứt khoát mà nói: "Không cần." Nàng kéo Neuvillette chạy ra bên ngoài, dáng đẹp mặt mũi nổi lên một tia nôn nóng.

Wriothesley ngồi ở trên ghế, quét nhìn một vòng trong quán rượu lộ vẻ được có chút khiếp sợ Fontaine người, hướng về phía ông chủ không biết làm sao mà nhún nhún vai. Hắn ực một cái cạn trong ly rượu còn dư lại, ly rượu cùng bằng gỗ quầy bar va chạm phát ra tiếng vang, tiếp theo là đẩy ghế ra tiếng va chạm."Đa tạ." Hắn gật đầu một cái, đứng dậy đuổi theo rời đi hai người.

Furina cùng Neuvillette cũng không có đi ra khỏi bao xa. Tửu quán này tọa lạc tại vắng vẻ Fontaine bên ngoài thành, trừ thường tới người uống rượu trở ra cơ hồ không có người đi tới nơi này —— lúc ban đầu bọn họ chọn cái quán rượu này tụ họp một chút cũng là vì an tĩnh. Lam tóc phái nam cùng phái nữ đứng ở bên đường không xa, Furina đứng ở trên bậc thang đối đại thẩm phán nói gì, Neuvillette khẽ lắc đầu sắc mặt càng ngày càng kém.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ