Neuvithesley / thẩm ngục đánh cuộc (R)
A gần đây có chút bận bịu, tuần trước viết xong quên phát, ai hắc.
Bầy hữu não động, mò tới hư. Đã là xẹp lép cái hộp quq kết quả còn thiếu một trương bính. . . Thăng thiên
Khó được hôm nay cũng không đình thẩm, liền công việc đều làm đại kém không kém, bay qua trên bàn văn kiện lúc lơ đãng phiết đến tự Pháo Đài Meropide linh kiện báo biểu, lúc này mới nhớ tới mấy ngày trước Wriothesley đã tới, nói là đối hợp đồng làm chút sửa đổi thay đổi.
Đi một chuyến Pháo Đài Meropide đi, nói chuyện hợp đồng sau còn có thể thuận đường đi Sigewinne bên kia thăm một chút, dẫu sao thu được nàng thật nhiều lần mời, dù sao phải làm chút đáp lại mới phải.
Vì vậy xách hai vốn mới sửa bộ luật, mấy hộp trà ngon suy nghĩ luôn mãi lại mang theo mấy khối bánh kem, thu thập đầy đủ hết Neuvillette rời đi Palais Mermonia, hướng Đảo Erinnyes cửa vào thang máy tiến về trước.
Cảnh vụ một mực cung kính mà đem hắn lãnh đến Pháo Đài Meropide khu làm việc trước, gõ nhẹ hai tiếng cửa kim loại, thực đáng tiếc không người hưởng ứng.
Kia dẫn đường cảnh Vệ tiểu thư có chút lúng túng cười cười "Công tước đại nhân khả năng nghe âm nhạc, không có chú ý tới. Nhưng lúc trước Công tước cũng đã nói, nếu như là ngài lời có thể trực tiếp tiến vào."
" Được, cám ơn."
Nhìn một chút đồng hồ bỏ túi kim giây vạch qua ba vòng, Neuvillette chung lựa chọn trực tiếp đẩy cửa vào, mặc dù có chút kinh ngạc Wriothesley không có trước tiên nhận được hắn muốn viếng thăm tin tức, nhưng cảnh Vệ tiểu thư đều nói có thể trực tiếp tiến vào, hẳn là cũng sẽ không có vấn đề gì lớn.
Gót giày giẫm ở kim loại trên thang lầu phát ra đang đang tiếng va chạm, cảnh vệ nói Công tước có thể là nghe âm nhạc, nhưng hắn cũng không nghe được chút nào tiếng nhạc, ngược lại dọc theo xoắn ốc thang lầu khỏi bệnh hướng lên máy vù vù thanh liền bộc phát rõ ràng, đương nhiên cũng có thể là rồng loại thính lực quá mức ưu việt, mà phóng đại yên tĩnh trong không gian nhỏ xíu tạp âm.
Hắn thấy Wriothesley ngồi ở trên bàn làm việc, chân bên tán lạc mấy tờ mang hình vẽ giấy, một cá không biết tên công dụng vật nhỏ vù vù rung động, mà hắn bản nhân đang chuyên tâm dồn chí mà xoa nắn chính mình. . . Ngực. . .
Phần lớn người gặp phải loại chuyện này hẳn là lập tức lui ra ngoài rời đi tương đối khá, còn tiếp tục đi về phía trước tương đối khá?
Cũng may không chờ Neuvillette rối rắm xảy ra vấn đề đáp án, Wriothesley liền đã phát hiện hắn. Rất nhanh mà cột lên cúc áo từ trên bàn xuống, treo chút cười hỏi "Gió gì đem ngài vị này người bận rộn thổi tới?"
Đáng tin Công tước đem cơ hồ cứng ngắc rồng kéo an trí đến trên ghế so pha đi, thậm chí còn thân thiết mà lưu ly nước lạnh chờ đợi hắn mở máy.
"Là mấy ngày trước linh kiện báo biểu chuyện sao?"
"Đúng vậy." Ta nguyên là muốn tới bàn công việc, Neuvillette kích động chữ mấu chốt mắt thành công mở máy.