10/8/2023 3:51:39 PM
10/8/2023 3:51:39 PM
https://mingying32208. lofter. com/post/4c52023b_2ba5f68cf
kia lai Thừa dịp bên ngoài phòng độ ấm còn thích hợp loài người sinh tồn
* thư thích khu! (phi phác) đại pháp tốt!
* cùng bạn trò chuyện rất nhiều cơm
*1w+, đọc thời gian chú ý
Wriothesley nhắm hai mắt, chống bàn đứng lên, ghế dựa cao bị hắn chân từ nay về sau đột nhiên đẩy, ở trên sàn nhà vạch ra chói tai kéo thanh. Hắn trầm mặc, duỗi tay đem phủ kín bàn làm việc tờ giấy gạt bỏ đến trước mặt mình, rũ đôi mắt đem chúng nó sửa sang lại.
Đang sửa sang thời điểm Wriothesley nghe ngồi ở cái bàn này một đầu khác người mở miệng, dùng hỏi thăm sức khỏe chào buổi sáng ngữ khí nói chuyện.
"Ta không hiểu."
Công tước đại nhân nghe cười."Không có sao, đại thẩm phán có đầy đủ thời gian để cân nhắc ta đề án, không cần nóng lòng nhất thời. Ta nhìn cũng sắp đến Palais Mermonia tan việc thời gian, ta liền không quấy rầy, lần sau lại mời ngươi uống trà đi."
Neuvillette gật đầu một cái, đang định đứng dậy đưa hắn, Wriothesley nhưng giống như sau lưng trường đôi mắt."Ngươi trên bàn văn kiện chất nhanh hơn có ngươi cao, cũng không cần đưa."
Wriothesley bóng lưng hoàn toàn biến mất ở phòng làm việc sau cửa năm phút sau, Clorinde một bước ba quay đầu đi vào Neuvillette phòng làm việc.
Nàng đem ghế dựa cao đẩy trở về chỗ cũ, chống lưng ghế khom người, hạ thấp giọng hỏi cấp trên của nàng."Cãi nhau?"
"Chỉ là đề án đòi luận." Neuvillette đem một phần văn kiện từ bên phải chuyển qua bên trái.
Clorinde bị nghẹn một chút, nàng hỏi."Nếu như hai ngươi không cãi nhau, vậy tối nay ăn chung ở nơi nào?" Cao nhất quyết đấu người đại diện tiểu thư nhìn Neuvillette cau mày suy tính, chờ nửa trời còn chưa có nói tiếp, không khỏi được thở dài."Cái gì đề án? Ta có thể nhìn một chút sao?"
Một phần thực hiện thực đề án.
Fontaine không có tử hình, không luận nữa tồi tệ phạm tội, kết quả nhiều nhất là bị lưu đày; mà Pháo Đài Meropide làm theo rộng thùng thình chính sách, mãn tù thả ra phạm nhân vẫn có thể tự đi lựa chọn ở lại Pháo Đài Meropide; như vậy xuống, sớm muộn có một ngày, Pháo Đài Meropide sẽ không chịu nổi gánh nặng, vừa không cách nào gánh nặng nhiều như vậy lưu đày người ăn uống cuộc sống thường ngày, cũng không cách nào gánh vác cao như vậy mật độ người phạm tội bầy tụ cư mang đến tai họa ngầm. Mà năm gần đây Fontaine tiên đoán nháo được mặt đất lòng người bàng hoàng, số lớn cư dân không khỏi kỳ thị từ Pháo Đài Meropide đi ra ngoài có án để "Trước phạm nhân", thật vất vả từ Pháo Đài Meropide trở về mặt đất lên "Trước phạm nhân" cho dù đã hướng thiện, vẫn bởi vì không tìm được kiếm sống công việc hoặc không cách nào nhịn được ngoài sáng trong tối kỳ thị, chỉ có thể lựa chọn trở lại Pháo Đài Meropide.
Wriothesley so với bất kỳ người đều sớm chú ý tới loại này đầu mối, hắn lần này mang tới đề án chính là vì chuyện này.