https://ougediqiuzhiwu. lofter. com/post/77dec603_2ba834a0a
kia lai Tình yêu cùng mặt khác ma quỷ
Tình yêu cùng mặt khác ma quỷ
Báo động trước:
Người bên ngoài, nhưng không nhiều, 4. 2 sau bịa đặt
ooc, còn không hội viết vàng, nhìn héo không phụ trách
wid: Chín hai ba lẻ một số không số không
ao3 đến lúc đó hội phát, có thể là ngày mai
Thật ra thì hẳn là nào đó thiên alter bản, nào đó thiên còn không có viết xong cái này trước viết cho nên tùy tiện tựa đề một chút
"Khi ta dừng lại đưa mắt nhìn chính mình, nhìn lại kia điều ngươi dẫn ta đi qua đường lúc —— "
"Ta đến ta điểm cuối, bởi vì ta đã nghĩa vô phản cố mà dấn thân vào với cái đó hủy diệt ta, chung kết ta người."
"Nói cho cùng ngươi chính là không biết." Wriothesley thở hồng hộc, chống giường đối mặt với Neuvillette tuyên bố. Neuvillette hay là mặt không cảm giác, thoạt nhìn ngây thơ mờ mịt , rất khó tưởng tượng hắn mới vừa rồi sẽ dùng cái biểu tình này hôn được Wriothesley không thở nổi. Thật ra thì trừ thiếu dưỡng khí, tim đập rộn lên một cái nguyên nhân khác chính là sợ hãi —— Wriothesley còn nhớ được từ mấy há miệng lúc Neuvillette thành kính mà nhắm mắt, lông mi chớp, nhưng trong miệng nhét vào tiến vào đồ vật nhưng là to lớn, ướt át, lạnh như băng. Những thứ kia. . . Không thể biết vật lướt qua hắn hàm trên, quấn hắn đầu lưỡi, hắn không cảm giác được bất kỳ dục vọng, bởi vì những thứ này hành vi lạnh như băng, ngay ngắn, không có tư tình, giống như một đứa bé đang nghiên cứu mới bắt được đồ chơi. Hắn ở sắp nghẹt thở té xỉu đẩy về trước khai Neuvillette, lại có lẽ là Neuvillette tình nguyện bị đẩy ra. Ở nổ tung trống không chi gian điều chỉnh hô hấp, ù tai giấu, trong mắt lần nữa dồi dào sắc thái, Neuvillette vẫn dùng cặp mắt kia nhìn hắn. Wriothesley thử giấu những thứ kia cảm giác khó chịu, sau đó theo thường ngày giống nhau nói chút nhẹ nhàng lời, Neuvillette nhưng ở sau khi nghe xong hiếm thấy mà chuyển đổi đề tài.
Hắn ôm Wriothesley, hắn thân thể nếu so với Wriothesley nhỏ một chút, nhưng ôm lên Wriothesley nhưng dư sức có thừa. Chung quanh dòng nước thay thế hắn tay chân, hoặc là là Neuvillette chủ động đem thân thể giao cho nước, lấy đổi lấy một cá đầy cõi lòng ôm. Hắn nhìn Wriothesley, hỏi: "Ngươi còn muốn dạy ta sao?"
Wriothesley ngẩn người, hắn ngón tay gian lậu vào lạnh như băng chất lỏng, mang sền sệch cảm nhận, bọc ngón tay, để cho Wriothesley không nhịn được rùng mình một cái. Nhưng khi Neuvillette hỏi ra lời lúc, hắn hay là nói: "Tiếp tục đi."
Tình yêu cùng mặt khác ma quỷ
Không nói được cùng Neuvillette làm tình rốt cuộc là tốt hay xấu, tóm lại sẽ không thoải mái. Neuvillette từng đối hắn như vậy tự giới thiệu mình: Thật ra thì ta là nguyên tố rồng, không hiểu loài người, khả năng cũng không cách nào đáp lại ngươi. Wriothesley ngụy biện: Ngươi muốn thấy được ta chết sao? Neuvillette nói không hy vọng. Wriothesley vì hắn hạ xuống phán quyết: Kia ngươi là được là yêu ta.