Hai người không tìm thấy gì thêm dưới mật thất, Thanh Hồn chép miệng dẫn đầu bước lên cầu thang xoắn ốc, từng bước đi lên, ánh sáng bên dưới đã yếu. Cửa mật thật đóng chỉ để lộ khe hở do vỏ kiếm chiêm vào giữa, y vừa đẩy cửa. Bỗng nhiên trong bóng tối có một khuôn mặt nhìn chằm chằm, y hét lớn một tiếng, Lục Khuynh Tâm cũng giật mình chém một nhát vào đôi mắt đó. Cầu thang nhỏ hẹp thao tác của hắn khá hạn chế, khi định hình thứ đó đã biến mất.
Thanh Hồn túa mồ hôi lạnh thôi: "Thứ đó là mặt người đúng không?"
Lục Khuynh Tâm đỡ y: "Ta còn chưa kịp nhìn kỹ." Hắn vỗ lưng y mang lại cảm giác trấn an vững trãi: "Chạy rất nhanh đấy ta thậm chí không nghe tiếng gió."
Thanh Hồn lẩm bẩm: "Không nghe thấy tiếng gió."
Tinh thần dần ổn định lại.
Hắn nhìn khoảng không kia: "Đi tìm mọi người trước."
Đúng lúc này, ở góc nào đó trong gian nhà vang lên tiếng hét của Hoàng Tuyên.
Thành Kính đang xem mấy cái chân nến quay đầu nhìn: "Ngươi hét cái gì?"
"Vừa rồi, có thứ gì đó sờ gáy ta." Hoàng Tuyên sờ cổ mình, cảm giác lạnh sống lưng vẫn còn hiện hữu, ngón tay chạm phải thứ gì đó sền sệt đỏ lòm.
"Tự mình dọa mình, ta nãy giờ đi cùng ngươi có thấy ai đâu." Miệng thì nói thế trong lòng lại có chút rờn rợn, đột nhiên trên đỉnh đầu ướt ướt, có thứ gì đó vừa nhỏ xuống.
Chất lỏng màu đỏ tươi.
Thành Kính ngẩng đầu nhìn, bên trên mái ngói xếp không đều lộ ra mấy khe hở nhỏ, vừa rồi thứ đó nhỏ từ trên nóc nhà xuống. Bước chân nhẹ nhàng đến nỗi không ai trong họ nghe thấy: "Ngươi nói đúng, chúng ta đi tìm mọi người thôi."
Chừng một lúc mọi người tụ lại ở bên ngoài, ra tới nơi trong lòng ai cũng thấy thoải mái dễ chịu, Thành Kính leo lên nóc nhà giở mái ngói xem xét vị trí mình đứng: "Lúc đầu nên cử người canh giữ ở đây."
Thanh Hồn đứng yên suy nghĩ, mỗi khi y suy tư ngũ quan đặc biệt tao nhã, đôi mắt dài hơi rủ xuống, nhìn qua có chút lạnh nhạt xuất thần. Gió thổi qua tóc mai lay động qua gương mặt thanh tú, phớt nhẹ qua sóng mũi có chút tùy tiện.
"Trạch Dương."
Hắn có chút sững sờ lời từ miệng mình thốt ra, mọi người đang quan sát xung quanh chợt dừng động tác, bàn tay Thanh Hồn vẫn đang đỡ cằm thuận theo lời nói ngẩng đầu nhìn hắn.
"Không có..." Hắn lấy lại vẻ bình tĩnh: "Ngươi đang nghĩ gì?"
"Ta thấy đói thôi."
Thanh Hồn vô thức sờ eo mình tìm bạc chợt khựng lại, mặt tối sầm: "Vấn Liễu của ta đâu?" Trong lòng có một loại côn trùng cắn xé: "Vừa rồi vẫn còn ở đây mà."
Thứ y nói chính là nhành liễu được tết cẩn thận, có lần y đã tách nó ra kéo dây gân siết chết cổ người, thì ra nó tên Vấn Liễu.
"E là rơi bên trong rồi." Lục Khuynh Tâm nói: "Ta cùng ngươi vào lấy."
Thanh Hồn thở hắt cùng hắn vào lần nữa, ngay lối đi vào mật thất, Vẫn Liễu bị ai đó giẫm lên nằm trơ trọi dưới nên đất, y nhìn nó một cái nhặt lên: "May quá chưa mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Ánh Trăng Năm Ấy Đã Chôn Vùi Theo Mùa Hoa Đỗ Nhược
General FictionTên Tác Phẩm: Ánh Trăng Năm Ấy Đã Chôn Vùi Theo Mùa Hoa Đỗ Nhược (Ta Và Ngươi Cách Biệt Một Trời Sinh Tử) Thể loại: Nam x nam, huyền huyễn, ngược, báo thù, âm mưu, giả heo ăn thịt hổ, thế thân, song phương thầm mến, HE Cp: Tốt tính thích cưng chiều...