Chương 149: Ôn Nhu Đao (4)

396 74 19
                                    

Lục Khuynh Tâm hơi nhúc nhích cử động, sức lực hắn không như trước lại còn có cảm giác như bị đè nặng. Hắn hé mắt nhìn sang bên cạnh, không nhìn rõ nhưng vẫn biết Thanh Hồn đang dựa vào người hắn hơi thể đều đều, như đã ngủ.

Hơi thở thổi vào cổ ngưa ngứa, hắn muốn đẩy y ra xa nhưng cả tay nhấc lên còn không nổi.

Trước kia y nằm cạnh hắn cũng không thấy nặng như này, ở đây đã lâu người hắn bắt đầu tê một nửa, hoặc có lẽ thứ đè nặng trong hắn là tảng đá thù hận không thể nào xóa bỏ.

Không thể như trước, không thể...

Mỗi ngày hắn đều lẩm bẩm mấy câu này như thần chú, sợ phút chốc yếu lòng, sợ bản thân quá mong cầu tình cảm mà làm ra chuyện điên rồ, khiến nhị ca phải chịu phẫn uất.

Những niềm đau ngày càng tồn tại rõ, đầu óc lại dần tĩnh táo lạ thường, cơ thể thả lỏng dần, không bài xích hay xô đẩy, khẽ nói: "Ngươi giả vờ cái gì cũng giỏi chỉ có giả ngủ là còn rất kém, ngồi lại đi."

Thanh Hồn cười khẽ một cái, ngồi lại thẳng thớm: "Không tệ, nhốt ở đây cũng lâu mà chưa đần đi chút nào."

Hắn hừ một tiếng, lạnh nhạt: "Ta không dám nhận lời khen này, ngươi đã có rất nhiều cơ hội sao lại không bắt ta mà phải chờ đến lúc này."

"Người biết rõ lý do đấy thôi."

Biết rõ? Hắn chẳng biết rõ gì cả, y đã không muốn nói thì thôi vậy.

Y mỉm cười, cũng như hắn thôi, có nhiều cơ hội cũng không ra tay bóp chết y.

Thanh Hồn thấy mình đang rơi vào trạng thái vô định, không muốn làm gì nữa, nảy sinh vô số ý niệm nhàm chán. Những chuyện cũ y không muốn nhớ lại, càng không có gì mong chờ vào tương lai mờ mịt ngắn ngủi. Hỏi y có từng hận số mệnh của mình chưa? Thật ra y cũng không còn nhớ nữa, y đã từng nghĩ trên thế gian này không còn chuyện gì khiến mình hứng thú thì cần gì ghi nhớ chúng.

Đã từng có lúc Thanh Hồn có thể khiến bản thân tĩnh lặng như một dòng nước chết, y tuyệt vọng nhưng vẫn giữ được cứng cỏi, vì y hận. Sự xuất hiện của Lục Khuynh Tâm đã khiến y lóe lên chút hy vọng mỏng manh, là do y lưu luyến sự ấm áp của hắn, là không đành lòng buông tay. Thật ra Thanh Hồn biết không thể hoàn toàn trách hắn, nếu y không mở lòng hắn sẽ không chen chân vào tổn thương y được.

Lục Khuynh Tâm nhìn vẻ tự giễu trong mắt Thanh Hồn, trong lòng lại có chút gợn sóng lăn tăn, khẽ nhắm mắt lại: "Ta thật sự muốn biết ngươi là ai?"

Y thoáng ngẩn ra, lại bàn rót cho hắn một chén nước, cười nói: "Ngươi đoán thử xem."

Hắn đón lấy chén nước uống một ngụm, mới nhận ra không phải trà mà là rượu, vị rất nhạt, hương rượu loãng như mới ủ, mùi vị quen thuộc khiến lòng hắn hơi trùng xuống, nói: "Trước kia ta từng nghĩ nếu ngươi là giả, huynh đệ của ngươi sao có thể không nhận ra, nhưng giờ nghĩ kỹ lại ngươi và họ chẳng thán thiết, gặp nhau là đánh, họ không nhận ra không lạ chút nào."

"Sao suy nghĩ của người loạn quá vậy, phải là phải, không phải là không phải, còn nữa Hoàng Tuyên thì sao?"

"Đây là điểm khiến ta đau đầu nhất nhất, Hoàng Tuyên và ngươi quan hệ không bình thường, ngươi luôn bao dung với nàng ta, còn có ta không tin Công Nghi Lăng sẽ nhìn lầm."

[ĐM] Ánh Trăng Năm Ấy Đã Chôn Vùi Theo Mùa Hoa Đỗ NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ