Lục Khuynh Tâm đang mơ mơ hồ hồ, nghe Thanh Hồn nói như thế hơi sững người, một bên nghe có người bàn tán: "Là Ngô Trác... là Ngô Trác thật à?"
Ngô Trác theo bản năng đáp: "Không phải, không phải ta... " Tâm tư hắn đang rối nhìn đâu cũng thấy ánh mắt quỷ dị, Ngô Trác trên mặt tràn đầy sự sợ hãi không dám thở mạnh: "Ngươi nói dối, ngươi nói dối... "
Hắn càng giãy giụa vết thương càng rách ra nghiêm trọng, máu tươi đầm đìa. Trái tim Ngô Trác treo lơ lửng lại đổi sang rên rỉ yếu ớt: "Cứu ta, cứu ta với... không phải ta mà."
Rất nhiều ánh mắt nhìn đến đâm thủng Ngô Trác, lùi lại rất xa như không nghe lời cầu cứu kia. Lỗi Trình hơi ngồi dậy mắng: "Ngươi điên rồi, không giúp được gì thì đừng có nói nhảm."
Người sống sờ sờ muốn mổ người ra lấy hạt giống quỷ nào đó, có điên không?
Hạnh Lâm nheo mắt nhìn bộ dạng yếu ớt của Ngô Trác: "Là hắn ư? Ngươi thật sự không lừa ta chứ."
"Người nài nỉ mãi muốn một lời từ ta, sao giờ lại không tin rồi." Thanh Hồn nhẹ giọng đáp, không quên hướng đến Nam Bình hỏi: "Phải không muội muội."
Nàng ta cũng không hiểu chuyện gì, ngoảnh mặt sang hướng khác: "Ta không biết."
Nội tâm mọi người đều ở bờ vực tan vỡ, chỉ sợ nói một hồi lại tới phần mình.
Lục Khuynh Tâm rất tức giận: "Ngươi... "
Thanh Hồn định nói gì đó đột nhiên thấy người mát lạnh.
Thanh Hồn cúi đầu nhìn thấy một mũi băng nhọn đâm xuyên qua người. Lục Khuynh Tâm vọt tới vừa vặn dây mộc trói quanh cũng lỏng ra, mũi băng kia đâm vào rồi lại rút ra lần nữa, máu bắn ướt mặt Lục Khuynh Tâm, trong khoảnh khắc ngắn ngủi đó hắn như nhìn thấy một bóng người nát vỡ.
Chứng kiến cảnh này có người sợ ngây ra. Hạnh Lâm bắt lấy bả vai người vừa tới, cau mày: "Làm gì đấy?"
Tiêu Linh cười cười: "Làm gì đâu, chỉ là ta chợt nhận ra máu của y tốt hơn nhiều. So với cái kẻ thoi thóp đó có tác dụng bồi bổ, dùng nó sẽ không làm ngươi thất vọng."
Ai nấy cũng đều đang mơ mơ hồ hồ, Tiêu Linh đẩy người ngã lăn ra đất. Máu từ vết thương trào ra như suối, vị máu ngày càng nồng. Lục Khuynh Tâm ôm người trong ngực vết thương nhìn như đâm qua nội tạng nhưng vô cùng kỳ quái, không lập tức lấy mạng chỉ gây mất máu thôi. Vội vàng điểm vài huyệt đạo trên người y cầm máu, người vừa đến này hắn như đã nhìn thấy ở đâu rồi.
Hạnh Lâm không hài lòng lắm: "Mạch tượng của y vừa yếu vừa không thông. Máu nhiễm độc nghiêm trọng có thể moi được đồ tốt gì chứ, dùng y có thể đổi được bao năm cho Ngạn Vô Hận đây?"
"Máu nhiễm độc mới là điểm tốt của y." Tiêu Linh nhìn hai người đang nằm dưới đất: "Phải không, Thanh Hồn, thanh đại phu tài giỏi nổi danh giang hồ."
**
Thanh Hồn thấy cả người đều tê dại.
Vẻ mặt Lục Khuynh Tâm hơi thay đổi, khàn giọng: "Khói lạnh này có chứa ma khí, thuốc thang bình thường không dùng được đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Ánh Trăng Năm Ấy Đã Chôn Vùi Theo Mùa Hoa Đỗ Nhược
General FictionTên Tác Phẩm: Ánh Trăng Năm Ấy Đã Chôn Vùi Theo Mùa Hoa Đỗ Nhược (Ta Và Ngươi Cách Biệt Một Trời Sinh Tử) Thể loại: Nam x nam, huyền huyễn, ngược, báo thù, âm mưu, giả heo ăn thịt hổ, thế thân, song phương thầm mến, HE Cp: Tốt tính thích cưng chiều...