Lưu Ảnh mở to mắt nhìn trời, cách một màn kết giới vẫn cảm nhận được, bầu không khí lạnh băng truyền đến từng chân tóc, thanh kiếm trên tay trở nên vô cùng nặng nề.
Tuy nước hạ, nhưng hai đứa nhóc đó không thắng nổi chỉ sợ...
Chỉ sợ...
Chân mày Dung Duyệt Tề nhíu lại, nước rút sớm như thế thật sự ngoài kế hoạch của ông ta, hơi bối rối trấn an mình: Họ đều bị thương, không sao cả, không sao cả...
Lưu Ảnh tạo nhiều huyết thạch trấn nước, tổn hao nguyên khí nghiêm trọng, có thể đứng dậy đã may lắm rồi. Dung Duyệt Tề rút kiếm gắt gao nhìn về phía bọt bóng đang yếu dần trước mặt, cả những thi thể bị nước nhào xé dưới đáy nước ban nãy, hít một ngụm khí lạnh cầm kiếm tấn công, kiếm quang lạnh thấu xương.
Gân xanh trên trán Lưu Ảnh nổi cuồn cuộn, lồng ngực phập phồng chấn động, vừa gượng dậy đã lảo đảo ngã xuống nôn ra một ngụm máu tươi. Lục phủ ngũ tạng đều đang thi nhau kêu gào đau đớn, ông trở tay chống mặt đất đứng dậy, trong lúc này chỉ có ông còn sức đánh mà thôi.
Lâu Minh Hành nhìn bước chân khó khăn của Lưu Ảnh, lông mi nhẹ nhàng run lên, trong mắt ông bị ngăn bởi một bóng đen mờ, ông sắp không ổn rồi!
Nhưng ông vẫn muốn biết, Ngọc Lan trúng độc có phải do Dung Duyệt Tề làm hay không? Ông tin hắn ôm lòng phản bội nhưng là từ bao giờ, lẽ nào đã gần hai mươi năm ấp ủ âm mưu này? Ngọc Lan đã làm gì nên tội để hắn nhẫn tâm hạ độc dày vò nàng...
Đến cuối cùng...
Đến cuối cùng...
Đến cuối cùng di hài cũng không thể giữ được, người đã ra đi nhưng cơ thể vẫn sinh độc. Ngoài việc thêu thành tro không còn cách nào khác. Ông đã chuẩn bị một quan tài băng cất giữ thi thể toàn vẹn không thối rữa, như thế ông có thể lừa mình lừa người nàng vẫn mãi ở đây với ông, chưa từng rời khỏi, vậy mà cả ước nguyện nhỏ nhoi này cũng không thể thành toàn.
Lâu Minh Hành huy động ngọn roi, cỗ xe di chuyển tùy ý, mãnh liệt dồn dập, tiếng gió gào thét điên cuồng thôi thúc trận chiến này. Mây đen nồng đậm trên không trung vẫn chưa tan, ánh trăng khuyết lấp ló chiếu ánh sáng qua khe hở.
Ở nơi xa có người mặc áo trắng đứng nhìn, góc áo tung bay giống như cờ xí nơi âm tào địa phủ đang gọi hồn.
Ấn đường Dung Duyệt Tề ẩn đen, run rẩy quay đầu nhìn sang bên đó, nhưng chẳng thấy người giao hẹn đâu nữa.
Vai bị khoét một cái lộ ra vết thương đầy máu, lại bị Lâu Minh Hành quấn lấy chân lôi kéo vật vã dưới đất.
Chính tay ông đã thiêu thi thể Ngọc Lan thành tro, không như người khác, ông xuất thân từ một bộ lạc nhỏ cách biệt với bên ngoài. Từ bé ông đã được truyền dạy xương cốt người chết mà biến thành tro chẳng khác nào linh hồn không thể siêu thoát, cả nơi trú thân cũng không có hồn phi phách tán.
Nàng đã chết trong lòng ông, ánh sáng giữa thế gian này cũng tàn úa. Nhưng thật may nàng đã để lại trong đời ông một nhi nữ, kết tinh tình yêu của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Ánh Trăng Năm Ấy Đã Chôn Vùi Theo Mùa Hoa Đỗ Nhược
General FictionTên Tác Phẩm: Ánh Trăng Năm Ấy Đã Chôn Vùi Theo Mùa Hoa Đỗ Nhược (Ta Và Ngươi Cách Biệt Một Trời Sinh Tử) Thể loại: Nam x nam, huyền huyễn, ngược, báo thù, âm mưu, giả heo ăn thịt hổ, thế thân, song phương thầm mến, HE Cp: Tốt tính thích cưng chiều...