Bên ngoài gió lạnh phần phật, mây trời hợp tan vô định, nhưng ở trong mật thất Lâu Minh Hành tâm tư hỗn loạn nghìn lần, cả người ông ta phát ra sát khí mãnh liệt như muốn hủy diệt thiên địa.
Hàn khí xuyên qua da thịt động lại ở da thịt.
Mái tóc nàng xõa dài trên tay ông, không có bất cứ trang sức gì, chân tóc cực kỳ yếu có thể nhổ ra dễ dàng. Nàng cười cực kỳ chua xót: "Lúc trước ta nghĩ nếu chàng sống, ta sống, nếu chàng chết, ta chết, nguyện nắm chặt tay nhau mãi mãi. Nhưng giờ ta cực kỳ hối hận với ý nghĩ này nếu mai này thiếp ra đi, chàng nhất định phải sống." Ngọc Lan cầm tay ông đặt lên bụng: "Vì con chúng ta chàng phải sống." Đáy mắt nàng đau thương, nàng không đau lòng vì sinh mệnh mình yếu ớt, nàng đau đớn vì không thể nhìn đứa bé trong bụng trưởng thành.
Lâu Minh Hành dùng nụ cười che giấu thống khổ: "Không sao đâu nàng sẽ mau khỏe lại thôi."
Bi quyết trong mắt, nàng nhìn thấy ảo giác bông tuyết bay, từ khi nàng trúng độc cứ phải ở trong ám điện không ra ngoài. Với những người khác nàng đã chết rồi, trở thành một đống tro cố dưới ngọn lửa tàn bạo. Nàng mở to mắt, nàng muốn nhìn thấy tuyết bay nhưng ước nguyện này khó lòng thực hiện, lục phủ ngũ tạng nàng đều kêu gào đau đớn, cơn đau như lột da ăn thịt. Mồ hôi lạnh ướt đẫm trán lăn xuống gương mặt non nớt trắng nhợt.
Lâu Minh Hành cúi đầu hôn lên trán nàng, môi lại mím chặt: "Ta nhất định tìm ra kẻ đã hạ độc nàng, bắt đưa thuốc giải." Ấn đường ông run run bàn tay mất hết sức lực, là do ông bất cẩn Ngọc Lan mới chịu khổ. Nghĩ đến đây ánh mắt ông vô cùng hung dữ tựa như vạn thanh kiếm sắc bén, thù hận dằn vặt giãy giụa.
Nàng cười yếu ớt, gần đây nàng cứ luôn nằm mơ thấy mình lang thang giữa cánh đồng khói xám, cảnh vật mơ mơ hồ hồ ngoài nàng ra không còn bất cứ sự sống nào, mà có lẽ chính nàng cũng không còn sống nữa.
Một đêm tối lại đến trong thanh tĩnh, nàng cứ nằm trong lòng ông, tứ chi không hề nghe sai khiến mềm nhũn ra nhưng đổi lại cơ thể ông rất ấm, lòng nàng dễ chịu hẳn đi: "Thiếp sợ chàng và ca ca thiếp cãi nhau." Nàng nghe loáng thoáng Phòng Tử và Xích Long nói với nhau ca ca nàng đã đến đây hỏi tội, họ sợ nàng nghe thấy kích động nên cứ giấu đi.
Lâu Minh Hành cụp mắt cảm nhận hơi thở mỏng manh của nàng nóng như lửa: "Ta và đại ca có bao giờ không cãi nhau đâu chứ, đại ca thương nàng như vậy ta chỉ sợ người không chịu nổi thương tâm mà gục mất." Sự ra đi của Phong Ngữ, Tử Sâm đã khiến ông ấy đau đến buốt tim rồi, phút chốc đã già đi rất nhiều, một thi thể, một người chỉ là tro bụi linh hồn không toàn vẹn, nó đã khiến ông ấy không thiết tha với thế gian rộng mở ngoài kia nữa, trở thành thây khô sống ảm đạm ngày qua ngày.
Nàng không biết tại sao chàng lại che giấu đại ca, nhưng chuyện nàng trúng độc rất kỳ lạ, trong lòng chàng có nghi ngờ riêng của mình. Chàng vì tìm cách dẫn độc ra khỏi cơ nàng mà bị nó làm ảnh hưởng. Chẳng khác gì nàng trong máu chàng có mấy phần độc, Xích Long có thể giúp chàng ép độc ra, nhưng nàng...
Nhưng nàng có thai rồi...
Nếu như ép độc nàng phải chấp nhận mất đứa con khó khăn lắm mới có được này... nàng đã mong chờ được cho chàng, sinh con cho chàng, chăm sóc gia đình nhỏ này, đã chờ biết bao lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Ánh Trăng Năm Ấy Đã Chôn Vùi Theo Mùa Hoa Đỗ Nhược
General FictionTên Tác Phẩm: Ánh Trăng Năm Ấy Đã Chôn Vùi Theo Mùa Hoa Đỗ Nhược (Ta Và Ngươi Cách Biệt Một Trời Sinh Tử) Thể loại: Nam x nam, huyền huyễn, ngược, báo thù, âm mưu, giả heo ăn thịt hổ, thế thân, song phương thầm mến, HE Cp: Tốt tính thích cưng chiều...