Ngựa chấn kinh phát ra tiếng hí vang, âm thanh âm u như vậy, nói nghe thấy liền cảm giác không tốt là còn ít, nói nghe thấy muốn rơi cả mạng người thì cũng không sai biệt lắm.
Trong lòng Triệu Hi Hằng căng thẳng, cảm thấy tình huống không ổn, Bình Châu quả nhiên đã xảy ra chuyện. Bằng không thì vì sao sau khi các nàng từ Tấn Dương ra tới, đã không còn nghe được tin tức nào từ phủ Trấn Bắc Vương nữa, mà cả một đường này cũng chưa từng nhìn thấy sứ giả của vương phủ.
Hôm nay tiến vào thành, nàng liền phát hiện không đúng. Vốn là đại hôn của thế tử, Bình Châu nếu không hoan thiên hỉ địa cũng phải giăng đèn kết hoa, ít nhất không nên không có chút hơi người như thế này.
Bên ngoài, rốt cuộc là người nào?
Tiếng lách cách bên ngoài vang lên, mấy binh lính tinh nhuệ một thân giáp đen từ bên trong nhà dân phá cửa mà ra, cầm kiếm trong tay, từng chút từng chút thu nhỏ vòng vây, ép chặt đoàn người của bọn họ bên trong.
Mấy tỳ nữ trên xe liễn sợ tới mức rút vào bên nhau khóc thút thít, Triệu Hi Hằng ôm các nàng một cái trấn an, "Không có việc gì, đừng sợ."
Tiểu Đào nắm tay áo nàng, vừa khóc vừa lắc đầu xin lỗi, "Điện hạ, thực xin lỗi, chúng ta thật vô dụng, ngoại trừ khóc cũng không làm được gì cả ."
Triệu Hi Hằng sờ sờ tóc nàng ta, "Tiểu cô nương, thích khóc một chút không phải là khuyết điểm gì lớn."
Nhưng mà điện hạ chưa từng sợ hãi đến phát khóc, bình thường nếu có rớt nước mắt, cũng đều là đối phó tình huống này nọ thôi.
Nghĩ đến đây, Tiểu Đào liều mạng cắn môi dưới, muốn nhịn xuống nước mắt đang trào ra.
Triệu Hi Hằng có chút xuất thần, nàng nghĩ, người bên ngoài tất nhiên không phải người của Trấn Bắc vương phủ, mà Trấn Bắc Vương cùng thế tử có còn trên dương thế không cũng khó mà nói. Đan Đông bị khống chế không một tiếng động như vậy, hẳn không phải người Cao Lệ hay các phiên vương khác nổi dã tâm đánh chiếm Đan Đông, có lẽ trong nội bộ đã xảy ra chuyện gì.
Mọi người sôi nổi rút vũ khí ra, âm thanh sắt thiết kêu vù vù rổn rảng, từng tiếng đệm một tiếng, không khí khẩn trương càng thêm căng thẳng hơn.
Người đối diện chậm chạp không có động tác.
Bình Uy tướng quân nhìn bốn phía trắng xoá một mảnh, chắp tay nói, "Xin hỏi các hạ là người phương nào?"
Gió tuyết càn quét trong không khí, câu nói ra căn bản không truyền được xa, vì thế hắn lại cất cao giọng hỏi lại một lần.
Đáp lại hắn chính là yên tĩnh.
Triệu Minh Tâm vẫn luôn lặng lẽ quan sát tình huống bên ngoài, thấy bốn phía yên tĩnh, trong lòng nhịn không được bồn chồn, gào lên uy hiếp, "Bổn cung là thiên tử chi nữ, nếu ngươi dám động vào bổn cung, thiên tử nhất định sẽ san bằng Đan Đông, đem ngươi ngũ mã phanh thây!"
"Xuy ——" lờ mờ truyền đến tiếng cười nhạo khinh thường.
Mặt Triệu Minh Tâm lúc xanh lúc trắng, định tiếp tục uy hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...