Chương 42

6.9K 460 22
                                    

Sau bữa cơm chiều, rửa mặt xong, buổi tối hai người nằm song song, nghe hơi thở đối phương đều đều, rõ ràng cũng không khác với bình thường, nhưng cứ cảm thấy có chỗ nào đó thay đổi.

Giống như mùa xuân thật sự đến , không chỉ khắp nơi tràn ngập không khí nóng, mà suốt đêm nhiệt độ cũng tăng lên không ngừng.

Tất nhiên, loại cảm giác này Triệu Hi Hằng không có, chỉ có một mình Vệ Lễ cảm thấy đêm xuân đặc biệt nóng nha.

Triệu Hi Hằng nằm ngửa, nàng ăn uống no đủ, mệt mỏi liền trèo lên đây, cái gì cũng không nghĩ, trong óc suy nghĩ như hư không, cơ hồ mềm mại rơi vào trong bóng tối.

Qua hồi lâu, Vệ Lễ bỗng nhiên mở miệng, "Triệu Hi Hằng, ngươi ngủ chưa ?"

Tâm hắn hiện tại giống như hồ nước tĩnh lặng lại bị ném vào một hòn đó nhỏ, gợn sóng trong vắt nhộn nhạo tản ra, phá vỡ từng tầng bình tĩnh ở ngoài mặt.

Triệu Hi Hằng nửa mê nửa tỉnh, theo bản năng đáp lại hắn một tiếng, trên thực tế nàng đã cái gì cũng không biết .

Tay Vệ Lễ vươn ra khỏi đệm chăn, đưa vào trong chăn Triệu Hi Hằng, đi cầm lấy tay nàng.

Triệu Hi Hằng sắp ngủ mất, căn bản không phát hiện, mà cho dù có phát hiện, cũng không có ý chí cùng khí lực đẩy hắn ra.

Bên ngoài mây đen che trăng, ánh sáng u ám bên ngoài đột nhiên ảm đạm hơn, còn chiếu xuyên qua ba lớp giấy dán cửa sổ, tia sáng có thể xuyên vào bên trong phòng liền càng là ít ỏi không có mấy .

Vệ Lễ có thể cảm giác được cổ họng mình khô khốc, còn có tiếng hầu kết nhấp nhô tác động lên màng tai.

Hắn nghiêng người qua, kéo Triệu Hi Hằng vào trong lồng ngực, môi hắn chạm từng chút lên trên gương mặt Triệu Hi Hằng, sau đó chầm chậm chuyển qua trên môi nàng, động tác thuần thục hơn so với lần trước nhiều, sau đó cắn cắn cánh môi của nàng, dùng đầu lưỡi từng chút một miêu tả hình dạng môi của nàng.

Đêm tối nảy sinh dục vọng, thúc người đi về hướng tối. Đại khái có lẽ là do thị giác không còn hoạt động, cho nên xúc giác lẫn khứu giác trở nên đặc biệt linh mẫn, cũng có thể là do nhìn trong cảnh mơ hồ thế này lại càng mê người, dụ hoặc hơn so với mở to mắt nhìn rõ ràng.

Hắn nghe mình càng thở dồn dập, còn có một dục vọng khó viết từ tận đáy lòng dần dần vọt lên.

Nóng lòng tìm một nơi phát tiết, lại không biết phải phát tiết ở nơi nào, chỉ có thể hôn càng ngày càng sâu.

"A Đam, A Đam..."

Hắn chỉ kêu tên nàng ở trong lòng, chưa từng phát ra một âm nào ở miệng.

Ngón tay lại chậm rãi trèo lên hông của nàng, từ vạt áo nàng xâm nhập vào, tinh tế vuốt ve cái eo nhỏ của nàng.

Triệu Hi Hằng ăn nhiều lại cũng không vận động, nhưng không biết sao vòng eo vẫn là rất nhỏ, hắn một tay có thể nắm được quá nửa, hắn chạm đến eo, cũng không dám chạm tiếp nơi khác, chỉ lòng vòng xoa xoa trên làn da ở đó.

Không biết là đang đốt lửa trên người nàng, hay là đang đốt lửa trong lòng mình.

Triệu Hi Hằng mơ mơ màng màng thấy có người quấy rầy nàng ngủ, đang rất bất mãn , đặc biệt bàn tay hắn còn thô ráp ma sát lên trên da của mình, hôn cũng dữ dội, làm cho nàng không hít nổi không khí, nàng rầm rì hai tiếng, mơ mơ màng màng tỉnh lại.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ