Vệ Lễ rõ ràng nghe như vậy, hắn hẳn phải nổi giận, hẳn đi vào đánh cho Tạ Thanh Úc một trận, nhưng hiện tại hắn chỉ vững bước chậm rãi trở về sân viện của mình. Hắn không hiểu sao lại không muốn đi đối mặt với hai người kia, không muốn nhìn thấy ánh mắt, động tác ăn ý của hai người bọn họ.
Thị vệ thấy hắn trở về, da đầu run lên, Vệ Lễ khoát tay, bảo bọn họ đừng nói, sau đó lạnh mặt, đi ngang qua đình đài trong viện về phòng.
Triệu Hi Hằng không thích hắn, hắn biết, hắn là đoạt được nàng mà. Triệu Hi Hằng thích tiểu bạch kiểm như Tạ Thanh Úc vậy, thích người sẽ viết mấy lời ngọt đến tận xương như cha nàng. Hắn không phải chưa từng nghĩ tới Tạ Thanh Úc đến sẽ làm cho Triệu Hi Hằng lại nổi lên ý nghĩ trốn thoát, nhưng bây giờ Triệu Hi Hằng nói nàng sẽ không đi.
Tốt vô cùng, tức phụ tới tay mà bỏ chạy thì ngay cả mặt mũi hắn cũng không cần, không cần biết dụ dỗ hay đe dọa hay là như thế nào, nếu trong lòng Triệu Hi Hằng còn có thứ nàng để ý, thì đời này nàng đều chạy không chạy thoát được.
Vệ Lễ nghĩ, đột nhiên cảm giác được có chút mệt mỏi, ghé vào bên cửa sổ, đầu tựa vào trong khuỷu tay.
Tạ Thanh Úc nghe xong một lời của Triệu Hi Hằng, thoáng có chút thất thần, nhưng trố mắt một lát, nâng tay lên châm trà cho nàng, "Thật xin lỗi."
Hốc mắt hắn có chút đỏ.
"Thật xin lỗi, ta không hoàn toàn nghĩa vụ của một vị hôn phu vốn phải có, không thể bảo hộ ngươi ngay lúc đó. Bây giờ nói những lời này, đã chậm, cũng lộ ra là ta rất vô dụng, Vệ Lễ nói rất đúng, lúc ấy ta không thể đứng ra..."
Triệu Hi Hằng không phản bác lại hắn, chỉ là nhấp một ngụm trà, "Không liên quan, nếu a gia và a nương của ta còn sống, địa vị của bọn họ trong lòng ta cũng là không ai có thể so sánh được. Nương ngươi chỉ có một mình ngươi là con, ngươi làm việc ổn thỏa chút càng để cho bọn họ yên tâm m.
Ngày đó đi hoà thân ta cũng không phải là rất không muốn, tuy rằng ta khinh thường chuyện lấy hòa thân để đổi lấy an bình, nhưng ta không có tài trị quốc gì cả, lại không thể lãnh binh đánh nhau, hòa thân xem như là chuyện duy nhất ra có thể làm."
Nàng bỗng nhiên cười một tiếng, "Nếu ta đứng một bên chỉ trích thúc phụ ta vô năng, một bên núp ở phía sau an hưởng thái bình, thật cảm thấy ta cũng không khác gì hắn. Dù sao ta lớn lên đến nhường này, ăn uống đều là dân chúng nuôi dưỡng . Hiện tại nghĩ lại một hồi, có thể chuyện lúc trước chính là thiên ý như thế, cũng không có gì phải tiếc nuối hay tự trách , ăn ngủ cũng an tâm."
Tạ Thanh Úc nghe xong, trong lòng cũng không dễ chịu, nhưng ngầm cảm thán Triệu Hi Hằng thật rộng rãi.
Hắn lấy một cái tráp tương đối to đến, đưa cho Triệu Hi Hằng.
Triệu Hi Hằng mở ra liền thấy, là một ít ngân phiếu cùng khế đất, đều là điền sản cửa hàng nằm ở Bình Châu.
"A Đam, nếu ngươi không đi, thì nhận cái này đi." Hắn cắt ngang Triệu Hi Hằng đang muốn cự tuyệt, "Tiền nhiều thì bản thân kiên cường hơn, nữ nhi sống ở nhà chồng, luôn luôn có càng nhiều tiền càng tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...