Lời này vừa nói ra, mặt hai người thoáng chốc đều trắng bệch, tay đang nắm lấy tay nhau không ngừng xiết chặt.
Cho đến lúc sinh, ít nhất còn gần nửa ngày, trong thời gian này tất nhiên là dày vò.
Các thị nữ ma ma sôi nổi đi ra vào phòng sinh, nấu canh cho Triệu Hi Hằng bổ sung thể lực.
Cách ước chừng một nén nhang, liền sẽ có cơn đau thắt nhói lên, đau đớn cũng không phải là thứ đáng sợ nhất, mà là khi nào sinh thì hoàn toàn không biết.
Tuy rằng bà mụ, y nữ đều trang bị đầy đủ, nhưng ai có thể cam đoan được trên giường sinh không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn chứ ?
Đau đớn lúc này Triệu Hi Hằng còn có thể chịu được, mà hiện tại đã là tháng 9, thời tiết không tính quá mức nóng bức, trên người cũng không nhiều mồ hôi.
Vệ Lễ đỡ nàng, đi tới đi lui trong phòng, giúp nàng bình tĩnh hoạt động để chốc lát còn sinh sản.
Tiểu Đào bưng canh gà tới, khuyên nàng uống bổ sung thể lực.
Ai cũng không nói chuyện, một loại không khí vô cùng lo lắng vô hình tản ra bốn phía.
Triệu Hi Hằng mới uống được một nửa canh gà, bụng liền lại bắt đầu đau, lúc này trời đã tối xuống, nàng chịu đựng cả một ngày, kiệt sức, cắn bả vai Lễ, lờ mờ ngủ thiếp đi.
Vệ Lễ cũng không dám chợp mắt, sợ xảy ra sai lầm gì, hắn một tay nâng đầu Triệu Hi Hằng, cánh tay kia khoát lên gối đầu của nàng.
Hắn nghe tiếng mõ báo giờ Tý bên ngoài mơ hồ gõ vang, bấm đốt ngón tay tính nhanh một chút , kêu người đi nấu bát canh sâm, chờ Triệu Hi Hằng tỉnh dậy sẽ cho nàng uống hết.
Lại qua một canh giờ, Triệu Hi Hằng nức nở tỉnh lại, đầu ngón tay bấm vào trên da của hắn, tiếng khóc nức nở rấm rứt giờ lại càng lớn hơn, hô hấp cũng dần nặng nề hơn, nói chuyện thì câu trước tiếp không được câu sau, "Vệ Lễ... Đau... Đau quá ..."
Vệ Lễ cúi đầu hôn hôn thái dương bị mồ hôi thấm ướt của nàng, mấy bà mụ, y nữ ngồi buồn ngủ bên ngoài đều xông vào tới, vén chăn lên nhìn xem, nói, "Chủ công, hiện tại tránh ra ngoài đi."
Vì thế, người ra ra vào vào bắt đầu nhiều lên, trên tay đều bưng nước nóng, khăn trắng, vây lấy giường lại.
Tiểu Đào thấy Vệ Lễ vướng víu, kêu người đẩy hắn ra ngoài.
Vệ Lễ thấy một màn quen thuộc như thế, đúng là mộng cảnh mà hắn đã từng thấy rất lâu trước đây, không khỏi cả người bắt đầu run rẩy, mồ hôi lạnh túa ra, không còn ý thức gì, chỉ có thể dại ra nhìn các nàng rối ren bận rộn.
Tiếng khóc của Triệu Hi Hằng vang lên đập vào trong lòng hắn, hắn nắm lấy tay nàng, "A Đam, ta ở đây, nàng không phải sợ."
"Hu hu hu, Vệ Lễ..." Triệu Hi Hằng lại bắt lấy tay hắn, vì quá đau đớn, trên da nàng từng tấc một đều nổi lên gân xanh, "Nếu như ta khó sinh , chàng giữ lớn hay giữ nhỏ?"
"Nàng nói bậy cái gì vậy ? Sẽ không xảy ra chuyện đó đâu!" Vệ Lễ bị nàng hỏi đến khẽ run rẩy, vội vàng xoay người về hướng mặt đất phi phi phi phun ba ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomanceTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...