Chương 128

4.1K 285 15
                                    

Nam nhân họa sư này có phong cách khác với các họa sư bình thường một chút, hắn phát họa chi tiết hình dáng của ba người sơ sài một chút, rồi nói cho một nhà Vệ Lễ có thể thả lỏng rồi, sau đó lại chăm chú miêu tả kỹ từng chi tiết hơn.

Tốc độ của hắn rất nhanh, không đến nửa canh giờ, liền đem bức họa đưa cho ba người nhìn.

Vệ Lễ nhìn thấy, thoáng có chút mất hứng, "Rõ ràng không có giống nhau như đúc."

Triệu Hi Hằng âm thầm nhéo một cái lên hông của hắn, bảo hắn câm miệng.

Trên đời này làm gì có ai có thể đem một sự vật mô tả lại giống hệt từ đầu tới cuối không sai một nét nào được, thời gian ngắn vậy, ra được hình dạng thần thái như vậy đã rất tốt rồi, hơn nữa còn không lấy tiền.

Ăn ngay nói thật, người trẻ tuổi này họa đã rất tốt , đặc điểm nhân vật rõ ràng, tuy rằng đường cong đơn giản nhưng lại rất sinh động.

Nam nhân liên tiếp cúi chào, "Học nghệ không tinh, chê cười rồi ."

"Tiên sinh còn trẻ như vậy, vẽ tranh đã rất đẹp, đợi một thời gian nữa, nhất định có thể có thành tựu." Triệu Hi Hằng mỉm cười khen hắn, làm cho nam nhân trẻ tuổi được khen đến mặt hồng.

Vệ Lễ chọc a chọc eo Chi Chi, giống như hiểu ý, con bé liền giãy dụa muốn Triệu Hi Hằng ôm, bám nàng đến không có biện pháp cùng người trẻ tuổi nọ nói chuyện.

Hắn chính là cố ý như vậy đấy, hắn chính là muốn Triệu Hi Hằng cùng nam nhân khác trò chuyện vui vẻ.

Thanh niên ý thức được mình giống như quấy rầy cả nhà bọn họ, vội vàng thu thập đồ vật lên cáo từ, "Hy vọng có cơ hội có thể được vẽ tranh cho ngài, ta đây cáo từ trước ."

Triệu Hi Hằng luống cuống tay chân trấn an xong bé con nhà mình, vội vàng gật đầu, "Hẹn gặp lại tiên sinh."

Người vừa đi, Chi Chi cũng không nháo nữa, ngoan ngoãn cắn ngón tay, nhìn về phía Vệ Lễ.

Vệ Lễ quay đầu đi, ý là con đừng nhìn ta, ta cái gì cũng không biết.

"Chàng rất có năng lực nha? Người ta hảo tâm  vẽ tranh cho nhà chúng ta, có phải chàng giật dây cho con bé ầm ĩ hay không ?" Triệu Hi Hằng lại đưa tay vào bên hông hắn, hung hăng bấm một cái.

Cơ bắp đang thả lỏng, cũng không quá cứng rắn , Vệ Lễ nhất thời không đề phòng, bị nàng nhéo mạnh một cái liền hít một hơi khí lạnh.

"Thì ta giật giây đó, thì làm sao?" Hắn bị phát hiện, dứt khoát bình nứt không sợ vỡ, "Ai bảo nàng cùng hắn hi hi ha ha , còn khen hắn tiền đồ vô hạn, ngươi có thời gian rảnh sao không khen ta nhiều thêm một chút?"

Vệ Lễ ngay từ đầu còn rất cứng rắn, nói đến lúc sau, giọng nói càng ngày càng yếu, "Rõ ràng là hai người chúng ta đến chơi, mang theo Chi Chi coi như xong đi, kết quả nàng còn muốn đem thời gian chia cho tên tiểu tử kia."

"Vẽ tranh không lấy tiền thì như thế nào ? Đất dưới chân hắn đạp là nhà ta , trên đỉnh đầu là trời ta..."

Chắc chết mất, Triệu Hi Hằng dáo dát nhìn bốn phía, che mắt Chi Chi lại, nhón mũi chân lên, như chuồn chuồn lướt nước mà hôn lên trên môi hắn một cái, "Như vậy đã hết chưa?"

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ