Chương 10

10.8K 647 51
                                    

Vệ Lễ không để bụng tới mặt mũi thiên tử, thậm chí hôm qua hắn còn nghĩ tới chuyện ấn đầu Thuận Hoà Đế vào thùng đồ ăn cặn. Triệu Minh Tâm là nữ nhi ruột của Thuận Hoà Đế, ấn đầu nàng ta vào thùng đồ ăn cặn, bốn bỏ làm năm, liền tương đương với ấn đầu Thuận Hoà Đế vào thùng đồ ăn cặn.

Đặc biệt Cao Lệ mấy ngày trước dám tập kích Lộc Tràng của Bình Châu, Vệ Lễ có thù tất báo, mặc dù đã đánh quân coi giữ biên cảnh Nam Cao Lệ một trận rồi nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ, dứt khoát đem Triệu Minh Tâm đưa cho Cao Lệ vương, để gia can hắn thêm ngột ngạt.

Đưa cho hắn một Hoảng Hậu tuổi trẻ mỹ mạo đơn thuần, hắn tự giác thấy vị hàng xóm này cũng không tệ lắm, lấy ơn báo oán.

Triệu Minh Tâm trẻ thì đúng trẻ, mỹ mạo thì cũng có mỹ mạo, đơn thuần hay ngu xuẩn, rốt cục là cái nào thì cũng khó phân biệt, về sau cần phải thương thảo.

Tiểu Đào ôm Triệu Hi Hằng tê tâm liệt phế gọi công chúa cả một buổi trưa, hạ nhân trên dưới trong phủ quận thủ đều đã biết. Vệ Lễ, Vệ cẩu tặc chơi lớn, đoạt công chúa hòa thân đi Cao Lệ, công chúa Kính Thành, vào tay.

Tuy rằng thiên hạ đã chia năm xẻ bảy, chư hầu không phục, nhưng trong lòng người thường, phân lượng của hai chữ công chúa này vẫn rất rõ ràng, nghe tới liền thập phần cao cao không thể với tới.

Xưng hô của quận thủ cùng quận thủ phu nhân đối với Triệu Hi Hằng, từ lúc bắt đầu là tiểu phu nhân, biến thành tiểu cô nương, lại biến thành công chúa.

Quận thủ phu nhân mềm lòng, tưởng tượng Triệu Hi Hằng cùng xấp xỉ tuổi với nữ nhi mình, lại rơi vào tỉnh cảnh như thế, nhịn không được bóp cổ tay thở dài. Cảm thấy nàng ấy tuổi còn trẻ mà cuộc sống thật sự không dễ dàng, tuổi nhỏ cha mẹ song vong, đưa tới hòa thân lại bị loại người như Vệ Lễ đây đoạt lấy, cho nên trìu mến hơn rất nhiều.

Triệu Hi Hằng sau khi ăn no, rửa mặt, vùi người vào trong chăn đệm ấm áp, thoải mái mà phát ra một tiếng than nhẹ.

Giống như ăn no được ấm áp chút, cả người chỗ nào cũng thoải mái.

Quận thủ phu nhân sợ nàng nhàm chán, cố ý đưa tới rất nhiều đồ chơi nhỏ, có đạn lưu li, còn có cửu liên hoàn bằng bạc.

Nàng nằm trong chốc lát, nghiêng thân, ghé vào giường sưởi thượng, cùng Tiểu Đào chơi đạn.

"Lúc nãy ta hỏi ngươi Vệ Lễ đi Cao Lệ làm cái gì, ngươi còn chưa nói xong."

Hai viên đạn chạm vào nhau, phát ra tiếng vang thanh thúy. Nàng đưa tay kéo kéo chăn phía sau lên trên vai của mình, chỉ lộ ra cái đầu nhỏ cùng hai cánh tay.

"Nghe nói Lộc Tràng bị người Cao Lệ người tàn sát, Vệ Lễ dẫn người đi báo thù."

"Không biết xấu hổ!" Triệu Hi Hằng ngay cả đạn cũng không chơi, đấm xuống giường đất thật mạnh, nàng nói là nói Cao Lệ.

Cao Lệ sau khi a gia nàng mất, liền liên tiếp quấy rầy biên cảnh Đại Chu, hai bên liên tiếp xung đột, luôn có tử thương. Thúc phụ nàng không phải là một người quả cảm trong đối ngoại, binh mã Đại Chu lại bị phiên vương các châu chiếm cho riêng mình, hiện giờ trong tay hắn chỉ còn tàn binh dưa sứt táo vẹo, ăn thừa dũng không đủ, hiển nhiên chống đỡ không nổi nếu hắn khai chiến. Muốn duy trì hoà bình, bảo họ bá tánh Đại Chu ở biên quan Cao Lệ, phương thức nhanh nhất và dễ làm nhất chính là hòa thân.

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ