Chương 30

8K 526 99
                                    

Hai người cũng không nói nữa, cùng nhau đi về hướng thư phòng.

Ngày hôm qua Trần Nhược Giang mới đem người mang sổ sách của phủ Trấn Bắc vương khi trước dọn đến hành cung này, hôm nay đã vô cùng có hiệu suất mà kiểm kê tất cả bộ sách đã mang đến.

Vệ Lễ đi vào thư phòng, chỉ thấy trên án bàn rộng lớn ngay ngắn chỉnh tề để một chồng sách cao lên đến gần bằng một người trưởng thành .

Trần Nhược Giang tiến lên hai bước, cao hứng phấn chấn giới thiệu, "Chủ công, hôm qua lúc chuyển sách vào, đây là mấy loại hữu dụng nhất thuộc hạ chọn lựa ra được, chắc hẳn ngài sẽ dùng đến."

Vệ Lễ muốn cố gắng phấn đấu, vậy có nghĩa là bát cơm hắn dần dần được củng cố.

Vệ Lễ nhìn lên, đọc mấy tên sách ở phía trên, rõ ràng chính là « binh pháp 36 kế », « trăm vạn hùng binh », « vạn quốc chí », « 36 năm lịch sử chiến tranh », còn có bản « binh pháp Huệ Vũ đế », ghi lại các bộ binh pháp mà cha của Triệu Hi Hằng khi còn sống đã sử dụng lúc đánh nhau.

"Ngu xuẩn!" Hắn nhấc chân đá vào Trần Nhược Giang một chân.

"Tìm, tìm sai sao?" Trần Nhược Giang khó hiểu, hắn gãi gãi đầu, chẳng lẽ không phải tìm mấy cái này sao? , "Chủ công cần gì, thuộc hạ lại đi tìm nữa xem."

Nhưng ngoại trừ những sách này, chủ công còn có thể muốn xem cái gì ? Hắn cũng không thấy ngoài ra còn có cái gì thú vị a.

Vệ Lễ có thể nói hắn muốn xem Xuân cung đồ sao?

Đương nhiên không thể, coi như Trần Nhược Giang không biết xấu hổ đi tìm cho hắn, hắn cũng không mở miệng nói cái này nổi.

Hắn sờ sờ vành tai mới bớt nóng, trong lòng dâng lên cảm giác xấu hổ khó hiểu, vừa mạnh mẽ đạp Trần Nhược Giang mấy đạp, "Cút đi, không cần ngươi, tự ta tìm."

Trần Nhược Giang sờ sờ đầu, nghĩ thầm có thể là mấy ngày nay Vệ Lễ áp lực quá lớn, cho nên tính tình lại bắt đầu nóng nảy.

Hắn yên lặng lui ra.

Chợt nhớ tới, vốn dĩ sách trong vương phủ hắn cũng không phải từ đầu tới cuối đều chuyển hết qua đây , có chút mấy quyển thoại bản giải trí vô dụng này nọ, hắn liền bỏ lại bên kia , chờ khi nào rảnh rỗi mới tiếp tục chuyển qua.

Tóm lại chủ công ngay cả mấy quyển sách quý hiếm thế này còn không muốn xem, làm sao còn bỏ thời gian đi xem mấy quyển bình thường kia chứ?

Thư phòng được nối liền với lối vào Tàng Thư Các, Vệ Lễ đợi Trần Nhược Giang đi xong, liền cầm lấy chìa khoá Tàng Thư Các đi vào bên trong tìm kiếm.

Kệ thứ nhất không có, kệ thứ hai cũng không có...

Triệu Hi Hằng đợi đến giờ cơm rồi mà còn không thấy Vệ Lễ, vì thế phái người đi tìm hắn, nghe Trần phó tướng nói Vệ Lễ đang ở trong Tàng Thư Các tìm sách, nàng sâu sắc cảm thấy vui mừng.

Hắn có được giác ngộ ham đọc sách đến mất ăn mất ngủ này, thật là hiếm có.

"Đừng quấy rầy hắn, chúng ta ăn trước thôi ."

[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ