Giữa âm thanh nức nở của các tiểu cô nương cố tình nén nhỏ giọng, bên ngoài bỗng nhiên vang lên một tiếng nam tử than khóc càng thêm có phần đột ngột.
Trong lòng Triệu Hi Hằng cả kinh, bất chấp rét lạnh, kéo một góc màn che cửa sổ xe lên, chỉ thấy một nam tử trẻ tuổi muốn đến gần xe liễn, lại bị quân lính ngăn lại.
Vì thế hắn cởi áo ngoài ra, ném xuống đất, chỉ chừa một cái áo lót trắng, quỳ xuống thật mạnh trên mặt đất.
Hắn hướng về phía liễn xe nàng, chắp tay lớn tiếng kêu lên, "Từ khi lập quốc đã 93 năm, gần tám mươi vạn nam nhi Đại Chu đã sinh ra ở đất này, lớn lên tại đây, vì bảo vệ lãnh thổ, chết trận cũng không sợ. Nay hà cớ gì phải vì an nguy của mình giao ra nữ nhân, cắt đất cầu thân, nhục quốc tang quyền, quả thật là việc của kẻ nhu nhược......".
Thanh âm của hắn vang lên trong không gian tiếng người ồn ào ồn ào náo động nên có vẻ không mấy thu hút, cuối cùng cũng bị người đuổi đi.
Màn đêm buông xuống, Triệu Hi Hằng ở quan dịch ngủ cũng không ổn, nàng cuộn hết đệm chăn lại thành một cục, bộ dáng yếu đuối mảnh mai chọc người trìu mến, mềm mại lại vô lực như nước, nhìn thôi đã làm người đau lòng.
Bên ngoài mộng là tiếng khóc thút thít nức nở của đám người hầu, sột sột soạt soạt; trong mộng lại là cảnh cũ năm xưa lắc qua lắc lại, hai bên cùng lôi kéo nàng, làm nàng không ngủ được an bình.
----
Vị đế vương oai phong lẫm lẫm tùy ý ngồi trên ngai cao, trong lòng ngực ôm một tiểu nữ hài bới tóc song kế, liếc xuống sứ thần đang quỳ dưới đất.
Hắn che lại hai lỗ tai của tiểu nữ nhi, "Nghe rõ cho lão tử, lão tử con mẹ nó cho dù có chết trận, xương cốt bị nghiền nát từng tấc một, cũng không cùng các ngươi hòa thân!"
"Lão tử không cần con rể Tiên Bi Vương, lão tử là tổ tông hắn rồi!"
"Vương các ngươi bớt mù quáng tìm cớ nhận thân thích ngu ngốc thế này đi, muốn nhận thân thì tới Đại Chu, kêu lão tử là cha thì được rồi!"
Đế vương trẻ tuổi hung hắn mắng, Triệu Hi Hằng lại càng cảm thấy kiên định.
Đó là a gia của nàng, là Triệu Tinh Liệt, hoàng đế đời trước của Đại Chu. Trong mộng, a gia mới 25 tuổi, trong lòng ngực còn ôm nàng mới năm tuổi.
Khi a gia mắng chửi người, liền che lỗ tai nàng lại, sợ tiểu cô nương học theo, chọc cho mẫu hậu oán trách. Nhưng a gia không biết, mỗi một câu nàng đều nghe rất rõ ràng.
Đương nhiên cũng học theo rất chuẩn ......
----
Khi Triệu Hi Hằng tỉnh lại, nàng cảm thấy buồn bã mất mát. Cảnh tượng trong mộng quá mức chân thật, giống như nàng đã về thời điểm a gia còn chưa mất. Nàng xoa xoa thái dương, khoá bản thân mình lại trong chăn, cảm thấy đại để chắc là người nam tử đầy tâm huyết ban nãy gợi lên hồi ức của nàng.
Chí hướng của a gia nàng, ông luôn một tay ôm nàng một tay chỉ bản đồ, nói muốn cho Đại Chu phú cường, muốn đoạt lại những lãnh thổ đã mất đi, muốn cho tiểu quốc chung quanh đó đều cúi đầu xưng thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] GẢ CHO BỆNH KIỀU, TA SỐNG ĐỜI CÁ MẶN
RomantizmTên : Gả cho bệnh kiều, ta sống đời cá mặn Tác giả: Ô Hợp Chi Yến Thể loại: 1 vs 1, Ngọt sủng, Cổ đại, tranh bá, ngôn tình, HE. Tổng số chương : 139 Tình trạng edit: Hoàn Bìa: Ivisayhii_ 🍄🍄🍄🍄 (Bệnh kiều: Người ôm chấp niệm và tình cảm mãnh li...